21 มิ.ย. 2021 เวลา 11:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
TeraBox ให้พื้นที่ฝากไฟล์ฟรี 1TB ไว้เก็บรูปเพิ่ม
รูปเยอะ อยากเพิ่มพื้นที่เก็บไฟล์ออนไลน์ แต่งบน้อย ไม่อยากจ่ายเงินเพิ่ม เชื่อว่าหลายคนยอมสมัครใช้บริการพื้นที่ Cloud ฟรีจากหลายค่าย เพื่อกระจายความเสี่ยง จนมารู้ตัวอีกทีก็ตอนหาไฟล์ไม่เจอ เพราะไม่รู้ว่าเอาไปไว้ที่ไหน Google Drive , One drive , Dropbox หรือ iCloud กันแน่
Techhub แนะนำ TeraBox บริการพื้นที่ Cloud น้องใหม่ที่กำลังมาแรง และเป็นที่นิยม เพราะเค้าให้พื้นที่ฝากไฟล์ฟรีมากถึง 1TB หรือ 1024 GB เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น ที่ให้พื้นที่ฟรีเพียง 15GB เท่านั้น
แต่ดูแล้วขนาดของพื้นที่อาจจะไม่ใช่ปัจจัยสำคัญมากเท่าความ ความง่าย และความสะดวกสบายในการจัดเก็บ เพราะการเข้าถึงไฟล์ขนาดใหญ่ได้ทุกที่ที่มีอินเทอร์เน็ต ก็เหมือนกับเราพกพาฮาร์ดดิสก์ติดตัวไปด้วยทุกที่ สามารถเก็บไฟล์รูป ไฟล์วิดีโอความละเอียดสูง ไฟล์เพลงได้เท่าที่ใจต้องการ
ขนาดไฟล์ใหญ่ที่สุดที่ผู้ใช้ฟรีสามารถอัปโหลดด้วย TeraBox อยู่ที่ 4GB แต่ถ้ายังไม่พอ TeraBox ก็ให้ขยายพื้นที่เพิ่มเป็น 2TB ได้เพียงจ่ายเพิ่มเพียง $2.99 ต่อเดือน (ประมาณ 93 บาท) โดยสามารถอัปโหลดไฟล์ขนาด 20GB ได้พร้อมฟังก์ชันแชร์ไม่จำกัดขนาดไฟล์ แม้แต่ไฟล์ขนาดใหญ่ก็สามารถแชร์ได้
เชื่อว่าในอนาคตบริการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ จะแข่งขันกันมาขึ้น ซื้อจะเป็นประโยชน์กับผู้ใช้งาน ทั้งการออกแบบให้ใช้งานง่าย ฟีเจอร์ที่ปรับให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น รวมถึงอัตราค่าบริการที่ถูกลงได้ในอนาคต
#TechhubUpdate #Cloud #TeraBox #ฝากไฟล์ฟรี
©️ Techhub.in.th เว็บรวม How To , Tips เทคนิค อัปเดตทุกวัน
⭐️ เพราะ Techhub อยากให้คนรู้ทันเทคโนโลยี ฉลาดใช้ ไม่ตกเป็นเหยื่อ
#เรื่องไอทีที่ต้องอ่านก่อนตาย #HowToเข้าใจง่าย #Tipsพร้อมใช้สำหรับทุกคน
โฆษณา