22 มิ.ย. 2021 เวลา 13:30 • ปรัชญา
จงตั้งเป้าหมายไว้ที่ดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าคุณจะไปไม่ถึงแต่อย่างน้อยคุณก็ยังได้อยู่ท่ามกลางหมู่ดาว
จงตั้งเป้าหมายไว้ที่ดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าคุณจะไปไม่ถึงแต่อย่างน้อยคุณก็ยังได้อยู่ท่ามกลางหมู่ดาว
ขนาดของความสำเร็จมักถูกกำหนดด้วยขนาดความคิดของเรา
ถ้าเราคิดแบบเล็กๆ ความสำเร็จก็จะมีเพียงเล็กน้อย
แต่ถ้าเราคิดอยู่เสมอว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้
มันจะเป็นตัวผลักดันให้ตัวเรามีการพัฒนาอยู่เสมอ
2
แน่นอนว่าการตั้งเป้าหมายไว้สูงเกินไป ตกลงมามันอาจ
เจ็บตัวมากกว่าคนอื่นๆ แต่ประสบการณ์ที่เราได้มา
มันอาจจะมากกว่าคนอื่นๆ เช่นกัน ซึ่งเราจะไม่รู้เลยว่าตัวเรา
จะไปได้ไกลแค่ไหน ถ้าไม่ยอมเสี่ยงที่จะเดินทางไกล
ติดตามTorpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
ติดต่องาน E-mail : torpenguin.channel@gmail.com
โฆษณา