20 มิ.ย. 2021 เวลา 13:23 • ไลฟ์สไตล์
เบเกอรี่บำบัด🍰🍰
จับสัญญาณความรู้สึกกับร่างกาย
ในขณะที่ทำขนม มีขั้นตอนไหน ?
ที่สังเกตตัวเองได้ว่า “รู้สึกเจ็บปวด” 😂
ให้ Relax ก่อนนะ
เพราะนั่นเป็นสัญญาณของร่างกายที่กำลังบอกเราว่า..
มีบางอย่าง..ที่เราเร่งรีบเกินไปมั้ย ?
มีบางอย่าง..ที่เราตึงเกินไปรึป่าว ?
บางทีเราอาจละเลยไปหรืออาจจะไม่เคยได้รู้ว่า
ร่างกายชอบการสร้างนิสัยที่ให้เกิดการพอใจไปเรื่อย ๆ สะสมที่ละนิด แต่ทำอย่างสม่ำเสมอ
ให้ได้ขยายออกทั้งความรู้สึกทางใจ
และความสามารถที่เรามี
ค่อย ๆ ขยายออกไปอย่างมั่นคง
มันอาจทำให้เราช้าลง แต่มันยั่งยืน
#ชีวิตจริงก็เช่นกัน😉
หากมีสิ่งไหนตึงรั้งเกินกำลังตัวเอง
กลับมา Relax ก่อนนะ
บิ้วมาก พลังมาก ก็ร่วงได้เร็วมากเช่นกัน
❤️ประคับประคองให้ร่างกายเดินไปพร้อมกับความรู้สึกด้วยหัวใจที่แข็งแรง
โฆษณา