21 มิ.ย. 2021 เวลา 09:42 • ครอบครัว & เด็ก
หยุดทำกับข้าว มาเล่าเรื่องครอบครัว
เพราะเราคู่กัน บอกไม่ได้ว่าทำไม🤔รู้แต่ว่าอยู่ด้วยกันสุขมากกว่าทุกข์ก็ใช้ได้ล่ะค่ะ😁😁
เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่างจะรักเธอไม่มีวันจาง
จากใจ ก็เพราะเธอคือลมหายใจ🎤🎵🎶🎶🤭😁
2
ชีวิตคู่คือเรื่องของคนหลายคน ใครที่บอกว่าชีวิตคู่คือเรื่องของคนสองคนไม่จริ๊งไม่จริง🤭🤭ถ้าคิดแบบนั้นเมื่อไร อนาคตคงได้อยู่คนเดียวแน่นอน😅😅
เชื่อพี่ปูเถอะ พี่ปูผ่านประสบการณ์มา 25 ปีล่ะ 😏สำหรับชีวิตคู่ในทัศนคติของพี่ปู คือความเอื้อเฟื้อ
เผื่อแผ่ ความเอาใจใส่ต่อคนรอบข้างของเรา ไม่ว่าจะเป็นคู่หนังคู่ดระดูกของเราพ่อแม่พี่น้อง ของเค้า😁😁
3
เพราะมนุษย์มีความต้องการ เหมือนกันอยู่อย่างนึงคือ ความสุขค่ะ ที่ไหนมีความสุขก็ชอบที่จะอยู่ที่นั่นล่ะค่ะ🤣🤣เขาอยู่กับเราแล้วมีความสุข เขาจะไปไหนล่ะค่ะ🤔ส่วนเราก็เหมือนกัน ถ้าอยู่แล้วมีความสุข เราก็ไม่ไปไหนดอกจิบอกให้🤭🤭
2
ทำอะไรให้คิดถึง อกเขาอกเรา มีปัญหาก็ปรึกษากัน
ปัญหาก็มักจะแก้ไขได้เสมอ ข้อสำคัญที่สุดในชีวิตคู่
คือห้ามโกหกกันเด็ดขาดค่ะ 😊คู่อื่นไม่รู้ แต่คู่พี่ปูเป็นแบบนี้😅😅
2
ใครๆก็ต้องการมีรักที่ดี ถ้าใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ไช่ก็คือไม่ใช่ ปล่อยมันไปอย่ารั้งให้เสียเวลา😏
1
นานๆจะได้ลงบทความ ลูกถ่ายภาพสวยๆให้ แม่กับป๊าก็จัดไปตามใจลูกค่ะ😁
เอาอีกสักชุด ไหนๆก็มีตากล้องส่วนตัวล่ะ จัดไม่หยุด อยู่ที่ไหนก็มีความสุข ถ้ามีครอบครัวของเราอยู่ด้วยกัน😊
ส่วนรูปนี้เฮียบอกเฮียชอบ ธรรมชาติดี😁
1
พี่ปูบอกเคล็ดลับชีวิตคู่อีกเรื่อง นอกจากเคล็ดลับเรื่องอาหารนะคะ คุณอยากให้คู่ของคุณเป็นอย่างไร ทำมันตั้งแต่เริ่มอยู่ด้วยกันตอนหนุ่มสาวเลยค่ะ การที่จะมานั่งบอกว่าอยากให้เป็นเหมือนคู่นั้น คู่นี้ เมื่อยามแก่น่ะมันยาก ถ้าคุณไม่เคยทำมันมาก่อน🤭🤭
1
ไม่งั้นคงไม่มีคำว่า ไม้แก่ดัดยากหรอกค่ะ😁😁อย่าไปนั่งเฝ้ามองแต่คู่คนอื่น แล้วมัวแต่มานั่งมาพูดว่าคู่เราไม่เห็นเหมือนคู่คนอื่นเขาเลย เอาคู่เราเองเป็นที่ตั้ง
เราอยากได้อะไรแบบไหนบอกกัน ปากนะมีไว้สื่อสารค่ะ ไม่บอกจะรู้ได้ไง ว่าอยากได้อะไรล่ะค่ะ😅😅
1
ทุกวันนี้ พี่ปูยังคงต้องปรับตัวกันตลอดเวลา เพื่อหา
จุดทึ่มันเหมาะสม เวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน จะทำยังไงเมื่อวัยทองอาละวาดพร้อมกัน🤭🤭 หาเรื่องที่ตัวเองชอบทำแล้วมุมใครมุมมันเลยค่ะ😁😁เรียนรู้ในการปรับตัว ครอบครัวก็จะมีความสุขค่ะ
1
นึกถึงเรื่องราวเก่าๆ ที่ได้ทำร่วมกันอย่างมีความสุขแล้ว คิดว่าทำไมเวลามันผ่านไปไวจัง ลูกสาวพี่ปูตั้งชื่อครอบครัวของเรา ว่าครอบครัวแก้มยุ้ยค่ะ 😊
ขอบคุณเฮีย ที่ยังจูงมือข้ามถนน จนถึงทุกวันนี้😊 ขอบคุณ ลูกทั้งสองที่ไม่เกเร เราทุกคนมีส่วนร่วมกันในการทำให้ครอบครัวของเรามีความสุขค่ะ เพราะฉะนั้นทุกคนคือคนสำคัญ ที่สุดในชีวิตของพี่ปู😊
1
ขอส่งต่อความอบอุ่น และความรักดีๆผ่านตัวหนังสือให้กับชาว bd ทุกคนนะคะ ครอบครัวคือพื้นฐานที่ดีในการเริ่มต้นที่จะเรียนรู้ของลูกค่ะ พี่ปูเชื่อแบบนั้น😊
1
โฆษณา