20 มิ.ย. 2021 เวลา 13:14 • ไลฟ์สไตล์
การหัวเราะนอกจากทำให้เรามีความสุขและดีต่อใจแล้ว ยังดีต่อร่างกายมากมายเลยครับ
เพราะเวลาที่เราหัวเราะกล้ามเนื้อจะมีการทำงานมากขึ้น แล้วถ้ายิ่งหัวเราะต่อเนื่องขึ้นหัวใจก็ยิ่งทำงานมากขึ้น เลือดสูบฉีดไหลเวียนทั่วร่างกาย ทำให้รู้สึกเหนื่อยและหายใจไม่ทัน อารมณ์คล้ายๆ กับการออกกำลังกายเลยล่ะ
ลองหารายการตลก หรือเสพคอนเท้นที่เป็นมุกตลกดูบ้างนะค้าบ จะช่วยให้ร่างกายและใจผ่อนคลายขึ้นอีกเยอะเลย
ใครมีมุกตลกโดนๆ มาแบ่งให้ลุงบ้างสัก 1 มุกหน่อยสิค้าบบบ
โฆษณา