20 มิ.ย. 2021 เวลา 14:24 • หุ้น & เศรษฐกิจ
อาชีพใด.. ที่จะฝ่าฟัน โควิด ไปได้..
ในมุมมอง ของผมนะ.. สิ่งทึ่เราทำ คือสิ่งที่เราเชื่อมั่น #ธุรกิจร้านอาหาร
➡️​โควิดมา.. สองรอบ.. เราเพียงแค่เซ-ถลา พอรอบสาม.. มา ล้มแค่ชันเข่า.. เรารอวันที่จะหยัดยืน.. ขึ้นอีกครั้ง..
บอกตรงๆ.. เงินเก็บ อย่าถามหา.. แค่ประทัง..ประคอง ให้ผ่านไป..
➡️​หวังใจไว้ว่า.. ปลายปีนี้.. จะแก้ไขสถานะการณ์ ให้ปรับฟื้นขึ้นมาได้บ้าง.. ตอนนี้ ระดมฉีดวัคซีนได้ตามเป้าแล้ว.. เปิดเมือง 1 กค.64 คงเป็นสัญญานที่ดี.. #​รอนะ
โฆษณา