23 มิ.ย. 2021 เวลา 12:30 • ถ่ายภาพ
#แสงสุดท้ายของวัน
เวลาพระอาทิตย์กำลังจะตกดินคุณคิดถึงอะไร?
เวลา .....มี ช่วง เช้า
เวลา.... มี ช่วง กลางวัน
เวลา..... มี ช่วง เย็น
🌐🌐🌐
ใช่แหละ มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ มีคนเคยบอกว่า สิ่งที่ย้อนกลับมาไม่ได้ คือเวลา มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อช่วงเวลากลับมากได้
ในแต่ละวันที่เราตื่นขึ้น เราต่างทำกิจกรรมของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป ตามแต่อาชีพนั้นๆ แต่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร เราทุกคนร่วนถูกควบคุมด้วย เรื่องของ " เวลา " เสมอ ว่าไม!!!!
วันนี้เราจะไม่มาเล่าถึงกิจกรรมใดๆของคุณหรอกน่ะ
แต่สิ่งที่เราอยากเล่าก็คือ ......^^>>>....>>มันคือ >>>>>มันคืออออออ>>>>^^++==🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️
เราได้ทบทวนหรือนึกถึง อะไรในวันนี้และวันที่ผ่านมาหรือไม่? เพราะอะไรนะหรอ ทำไมต้องนึกถึง ?
เพราะทุกครั้งที่เราได้ทบทวนตัวเอง เราจะมีสติมากขึ้น เราจะเติบโตมากขึ้น เราจะเก่งมากขึ้น และเราจะพัฒนาตัวเองได้เร็วขึ้นนะสิ👍👍😌
เราเชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้หลักนี้ในแต่ละวันพลักดันตัวเอง และเราเชื่อว่าที่เรามาถึงจุดนี้ได้ เพราะเราใช้หลักนี้เหมือนกัน
เราแค่อยากเล่าอะน่ะ
เพื่อนๆ มีประสบการณ์ยังไงแชร์ใต้คอมเมนท์ เลยย เรารออ่านน่ะ
#วัยรุ้นนมผง
#หลักของเวลา
#ทบทวน
#เล่าไปเรื่อย
💋💋👄💄
โฆษณา