24 มิ.ย. 2021 เวลา 12:16 • อาหาร
คลิปมันฝรั่งชีสซอสยอดวิว 3 ล้านกว่า จนต้องหยุดนิ้วดูอีกแล้ว อย่าลืมหยุดดูที่ 0.06 ด้วยนะ
3
จริง ๆ ตั้งใจจะหาคลิป ASMR แบบที่มีเสียงตัดทราย แต่ด้วยความที่ชอบกิน เลื่อนมาเห็นคลิปนี้ หยุดนิ้วทันที 555 คลิปทำอาหารแนว ASMR แทนก็ได้
1
มันฝรั่งทอดเป็นเมนูที่เด็ก ๆ ที่บ้านชอบกินมาก และชอบทำกันเวลามีมันฝรั่งติดตู้เย็น ตัวแม่นี่ก็ชอบกิน แต่เเม่เป็นประเภทซื้อเขากินนะไม่ยอมทำเอง เวลาทานจะมีอารมณ์กรอบนอก นุ่มใน ได้รสเค็ม ๆ นัว ๆ ฟินกว่าแบบแผ่นบาง ๆ ในถุงอัดลม
2
ในคลิปวิธีทำก็ดูง่ายนะ แถมมีเจ้าแมวอ้วนกลม มีพร็อบน่ารัก ๆ เซรามิกแมว ตุ๊กตาโปเกมอนหน้าตาน่าเอ็นดู สวมหน้ากากหมีสรุปไม่ได้เห็นหน้าเขาหรอก โอ้ยแค่พร็อบก็น่ารักเกินไปล่ะ มีขั้นตอนการทำหลายขั้นทีเดียว หั่น ล้าง ต้ม คลุก ทอด คนสวยอย่างเราแอบปาดเหงื่อ ขอดูให้เข้าใจก่อนละกัน
1
คลิปนี้ก็มีเสียงในสไตล์ ASMR เพลินอีกแล้ว เสียงปอกเสียงหั่นมันฝรั่ง เสียงมันกระทบเขียง เสียงน้ำกระทบมันฝรั่ง เสียงจุดเตา เสียงเทน้ำ เทน้ำมัน เสียงน้ำเดือดปุด ๆ เสียงน้ำมันเวลาทอด เสียงแกะชีส เสียงกวนเสียงเดือดของน้ำซอสชีส เสียงภาชนะกระทบกัน เสียงบดพริกไทยดำ โอ้ยฟินอีกแล้ว
2
ก่อนจบแถมเสียงขูดมันฝรั่งก่อนจบ เสียงเคี้ยวสะท้านทรวง เสียงฟองละอองน้ำอัดลมสัมผัสได้ทุกอณูฟองจร้า แต่ที่น่ารักสุด ๆ ก็เจ้าแมวอ้วนกลมที่นั่งข้างจานมันฝรั่งทอด แบบหิวแค่ไหนก็ต้องสู้กล้องต่อไป
1
วัตถุดิบก็จะมีมันฝรั่ง แป้งข้าวโพด ในส่วนของชีสซอส ก็ประกอบด้วย เนยจืด เชดด้าชีส แป้ง นมสด พริกไทยดำ พริกป่น แป้ง น้ำตาล เกลือ และมีน้ำไว้สำหรับต้ม น้ำมันไว้ทอด
2
เดี๋ยวครูส้มเรียกลูก ๆ มาดูคลิปดีกว่า เขาจะได้มีไอเดียในการทำครั้งต่อไป ส่วนเราคนเป็นแม่ เราก็จะคอยเป็นคนสนับสนุนวัตถุดิบ กำลังใจ และรอชิมดีกว่า เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว อิ ๆ
6
ได้ดูที่ 0.06 มั้ยคะ น้องน่ารักมั้ย แล้วเจอกันในบทความถัดไปนะคะ
-ครูส้ม so happy-
📝ข้อมูลผู้เขียน
ครูส้ม ผู้รักในการเรียนรู้ รวมทั้งการเรียนรู้งานการเขียน
1
โฆษณา