30 มิ.ย. 2021 เวลา 07:18 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ลุกไวเป็น JWD ลุกช้าเป็น JWดอย ... ?
ช้านี้ 30 มิ.ย. วันสิ้นเดือน พบ2คู่ขานักลงทุน สุระ คอมเซเว่น บวกนายแพทย์ พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี สุดหล่อล่ำบึ่ก กับอีกสองผบห.ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ซื้อบิ๊กล็อตหุ้น JWD 49 ล้านหุ้น ที่ราคา 12.80 บาท ต่อหุ้น ต่ำกว่าราคาในกระดานกว่า 17% คิดเป็นมูลค่าการซื้อขาย 627.2 ล้านบาท
นาย ชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ผู้ถือหุ้นอันดับ 1 JWD นัดแนะทีมงานผู้ถือหุ้นใหญ่ลำดับถัดๆไปอีก3ท่าน ตกลงยินยอมพร้อมใจถ่ายโอนหุ้นให้ด้วยความยินดีปรีดาให้แก่ นายสุระ คอมเซเว่นกับนายแพทย์ พงศ์ศักดิ์ ได้ไปคนละ 20 ล้านหุ้น ฤทธิรงค์ บุญมีโชติ 6 ล้านหุ้น และ นาย ธีรพงศ์ จันศิริ 3 ล้านหุ้น
โดยการขายหุ้นในครั้งนี้มีเป้าหมายหลักคือการร่วมมือกันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ JWD จะทำร่วมกับ COM7 และ TU ส่วนเป้าหมายรองก็เหมือนเดิม โอโจ้ด้วย คงไม่มีใครกล้าบอกออกจากปากว่าส่งผลบวกทางด้านจิตวิทยาราคาหุ้นเป็นเป้าหมายรอง ... เอ๊ะ รึว่าจะเป็นเป้าหมายหลัก ... 555
หุ้น JWD เช้านี้ ปรับตัวขึ้นแรงเสียดฟ้าที่ 16.60 บาท ก่อนจะปิดภาคเช้าไปที่ 15.40 บาท มูลค่าการซื้อขายคึกคัก คึกคักก็ปักกิ่ง 1,200 ล้านบาท
มิตรสหายนักลงทุนก็เหมือนเดิม สภาพคนมาทีหลัง the last to know, the first to blame จะหยิบจับได้ก็เพียงแค่เศษชิ้นเนื้อที่เจ้าภาพหยิบยื่นให้เหมือนหุ้นตัวที่ผ่าน ๆ มา ... มันเป็นเกมส์ของคนรวย ... คนยังไม่รวยก็ต้องไขว่คว้าหาโอกาสของตนเองต่อไป
โฆษณา