1 ก.ค. 2021 เวลา 00:00 • ความคิดเห็น
🎐 #ดวงรายเดือน กรกฎาคม 2564⭐️
ราศีไหนดวงดี ดวงเฮง
การงาน/การเรียน/การเงิน/ความรัก/สุขภาพ/โชคลาภ
โดย อาจารย์อารย
โปรดใช้วิจารณญาณและจงดำเนินชีวิตอย่างมีสติเสมอนะครับ
ราศีเมษ
ผู้ที่เกิด 13 เม.ย.–14 พ.ค.
การงาน/การเรียน: จะมีความรับผิดชอบมากขึ้นและขยันขันแข็งต่อสู้กับอุปสรรคไม่ย่อท้อ คุณจะกลายเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์ รู้จักคุณค่าของเงินและเก็บออม ไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย รอบคอบในการใช้จ่ายมากขึ้น แต่ก็ต้องมีความอดทนสูง มีมานะไม่ท้อแท้ ถือเสียว่ามีทุกข์ก็มีสุขแล้วเรื่องร้ายจะผ่านไปได้ อาจต้องมีส่วนร่วมในการสร้างประโยชน์ให้กับสังคมหรือสนับสนุนมูลนิธิต่างๆ ทำบุญทำทาน เมตตาเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจกับคนรอบข้าง สิ่งดีๆ จะเข้ามาเอง
การเงิน: มีสภาพคล่องมากขึ้น อาจได้จับเงินก้อนบ้าง นักธุรกิจและนักลงทุนจะรุ่ง มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย แม้ยังต้องเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ใช่ว่าจะเหนื่อยฟรี เพราะความพยายามนำมาซึ่งเงินทองที่มากขึ้นกว่าเดิม
ความรัก: คนมีคู่อาจทุกข์ใจเพราะมีเหตุให้ต้องห่างกัน ระวังการใช้คำพูด ควรคิดให้มากก่อนพูด มีโอกาสที่จะทำร้ายความรู้สึกคนรักได้ง่าย มีเรื่องทะเลาะกันจนถึงขั้นคิดอยากเลิก อย่างไรก็ขอให้หันหน้าพูดคุยกันมากขึ้นจะช่วยลดความทุกข์ใจได้
สุขภาพ: ระมัดระวังระบบกระดูกและข้อต่อเป็นพิเศษ กล้ามเนื้อ การบาดเจ็บ หกล้มหรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ
โชคลาภ: ไม่มี ต้องอาศัยดวงคนอื่น ตามเขาไป
ราศีพฤษภ
ผู้ที่เกิด 15 พ.ค.–13 มิ.ย.
การงาน/การเรียน: พยายามมีสติในการทำงานและการเรียน อาจเผชิญความตึงเครียดบ้าง แต่จะผ่านไปได้
การเงิน: ค่อนข้างดี แต่จะมีภาระทางการเงินด้านครอบครัวค่อนข้างมาก ทำให้มีปัญหาได้ โดยเฉพาะเรื่องความเจ็บป่วยของบุคคลที่คุณรักและตัวคุณเอง แต่จะได้รับการช่วยเหลือหากคุณเดือดร้อน
ความรัก: ถือว่าไม่รันทด คนแก่ที่ยังโสดอาจเพราะเจ้าอารมณ์และช่างเลือก มีความฝันและอุดมคติในเรื่องชีวิตคู่ คนมีคู่ค่อนข้างดีเพราะคอยดูแลกัน อยู่กันแบบเพื่อนที่ดี เติมเต็มแรงบันดาลใจ เป็นคู่รักที่เป็นทั้งแฟนและเพื่อนที่รู้ใจ
สุขภาพ: ควรระวังสุขภาพหัวใจ ไขมันอุดตัน หรือความดันโลหิต หมั่นดูแลสุขภาพให้มาก อาจเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยและอาการเรื้อรัง
โชคลาภ: ไม่ควรเสี่ยง ห้ามใจไปก่อน
ราศีเมถุน
ผู้ที่เกิด 14 มิ.ย.–14 ก.ค.
การงาน/การเรียน: เพื่อนร่วมงานเพศตรงข้ามจะทำให้ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือขัดแย้งกับเพื่อนเสียเอง ต้องรอบคอบ รักษาคำพูดจึงจะดี การติดต่อเจรจามีติดขัดบ้าง
การเงิน: ผู้ใหญ่ไม่ค่อยสนับสนุน ต้องพึ่งตัวเอง เงินอาจติดขัด จะหมดเงินไปกับรถ เครื่องใช้ในบ้าน แต่โดยรวมยังถือว่ามีกินมีใช้ดีอยู่ ค้าขายดีขึ้น
ความรัก: ดีกลับร้าย ร้ายกลับดี คู่รักอาจเลิกกัน ที่เลิกอาจกลับมารักกันใหม่ ต้องพยายามประคับประคอง มีเกณฑ์เดินทางด้วยกัน คนโสดมีโอกาสเจอคนต่างถิ่น
สุขภาพ: อาจเสียเงินกับค่าพยาบาล ต้องรักษาสุขภาพ ถ้าไม่เคยออกกำลังกายเลยก็ออกสักนิดจะดี ระวังปวดเมื่อยแขนขวา อวัยวะส่วนล่าง เลือดลมไม่ปกติ
โชคลาภ: มี แต่น้อย
ราศีกรกฏ
ผู้ที่เกิด 15 ก.ค.–16 ส.ค.
การงาน/การเรียน: ต้องควบคุมอารมณ์ที่ไม่แน่นอนจนทำให้ขาดความมุ่งมั่น เมื่อเผชิญปัญหาจะส่งผลให้อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ ความลังเลสับสนไม่กล้าตัดสินใจจะทำให้พลาดโอกาสดี วางแผนชีวิตให้ดีโชคอาจเข้าข้าง จงทำงานให้มีความสุข สร้างอนาคต อย่าไร้ทิศทาง จะทำให้ไปไม่ถึงจุดหมาย
การเงิน: จะดีขึ้นมาก มีโอกาสซื้อหรือลงทุนทรัพย์สิน บ้าน ที่อยู่อาศัย หรือธุรกิจ แต่ภาระรายจ่ายค่อนข้างสูง โดยเฉพาะหนี้สิน แต่จะเริ่มดีขึ้น
ความรัก: คู่รักโดยเฉพาะคนที่อยู่ไกลกันจะมีโอกาสดูแลเอาใจใส่มากขึ้น ระวังอารมณ์ระแวงขี้หงุดหงิด คนโสดที่รอคอยมานานจะได้โอกาสดีในเรื่องสารภาพความในใจ อาจได้เจอคนที่เคยแอบชอบในสมัยเรียน
สุขภาพ: ระวังปัญหาสายตา กล้ามเนื้อ การกิน ควรควบคุมน้ำหนัก รวมถึงการเดินทางด้วยยวดยานพาหนะ ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ
โชคลาภ: ได้จากคนสูงอายุหรือคนสติไม่ดี
ราศีสิงห์
ผู้ที่เกิด 17 ส.ค.–16 ก.ย.
การงาน/การเรียน: งานหรือธุรกิจเริ่มมีการขยาย ทำให้ต้องรับภาระหน้าหนักขึ้น แต่ก็สามารถรับมือกับความรุ่งเรืองได้ จะได้รับการสนับสนุน แต่มีบางอย่างที่ไม่สู้ดี อาจต้องเผชิญกับแรงกดดันหลายอย่าง ถ้าสามารถแก้ปัญหาได้ จะได้รับการยอมรับ หรือจะมีการทำอาชีพใหม่ ได้พบกับสิ่งใหม่ที่ทำให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น หากจัดการระบบงานดี และมีมนุษย์สัมพันธ์ รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา นอบน้อมถ่อมตน ก็จะยิ่งดีขึ้นเป็นเท่าตัว
การเงิน: มีเกณฑ์รายจ่ายเยอะ แต่จะได้กลับคืนเป็นเท่าตัวจากที่เสียไป ต้องหมั่นทำบุญเพื่อส่งเสริมสิ่งดีงามและเกิดอานิสงส์ ดวงมีโอกาสที่จะได้รับโชคก้อนใหญ่เข้ามา
ความรัก: เรียบง่ายธรรมดา ไม่กระตือรือร้น ไม่ฟู่ฟ่าโลดโผน คนที่มีคู่ครอง ชีวิตคู่จะไม่สู้ปกตินัก
สุขภาพ: ระวังการกิน จะส่งผลให้เป็นโรคเกี่ยวกับน้ำหนักตัวหรือกระดูกสันหลัง หมั่นออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ
โชคลาภ: ไม่มีเลย ไม่ควรเล่น
ราศีกันย์
ผู้ที่เกิด 17 ก.ย.–16 ต.ค.
การงาน/การเรียน: มีเกณฑ์ย้ายงานย้ายตำแหน่ง บางคนอาจต้องเลิกกิจการ เดินทางไกลเพราะงาน ทำงานสาย เหนื่อยกับงานที่ทำเพื่อตนเองและครอบครัว แต่ยังมั่นคงในการดำเนินชีวิต
การเงิน: มีโอกาสได้รับเงินหรือความช่วยเหลือจากผู้อื่น หากขยันก็จะได้เพิ่ม มีโอกาสทำเงินใหม่ๆ แม้เงินยังน้อย ก็มีกินมีใช้ ค้าขายดีพอประมาณ
ความรัก: บางคู่ไม่ค่อยดีมีเหตุต้องพลัดพราก บางคนอาจได้เริ่มต้นใหม่หลังจากเลิกกันไปแล้ว โชคยังไม่ดีเรื่องรัก คนโสดยังไม่เจอที่ใช่ มักเจอคนปากหวานก้นเปรี้ยว
สุขภาพ: ที่แย่จะเริ่มดีขึ้น ถ้าไม่ใช่โรคร้ายแรงต้องรักษาสุขภาพแล้วจะหายป่วยด้วยตัวเอง
โชคลาภ: ได้จากคนสูงอายุ หรือคนสติไม่ดี
ราศีตุลย์
ผู้ที่เกิด 17 ต.ค.–16 พ.ย.
การงาน/การเรียน: หากคุณมีอำนาจจะต้องใช้ให้เกิดประโยชน์ อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนหรือข่มเหงคนที่ด้อยกว่า ต้องมีคุณธรรม ทำในสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อคนอื่น จะมีคนเคารพนับถือ ต้องทำให้คนอื่นเห็นว่าคุณเป็นผู้ใหญ่พอ คุณเป็นคนมีความทะเยอทะยานเพ้อฝัน ไม่พอใจกับสิ่งที่มีอยู่ จะต้องกำจัดนิสัยอยากได้อยากมีและความเอาแต่ใจ เพราะพฤติกรรมนี้อาจทำให้ฟุ่มเฟือย ลำบาก และผิดหวัง
การเงิน: เด่นเรื่องเงินทอง มรดก อาจมีความหงุดหงิดจากเรื่องต่างๆ ที่กระทบต่อครอบครัว ควรแยกแยะให้ออกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว แต่ก็ไม่ต้องกังวล หากตั้งสติแล้วเริ่มต้นใหม่ ปัญหาก็จะคลี่คลายได้
ความรัก: คนมีคู่อาจไม่หวานชื่นเท่าที่ควร เพราะมัวแต่ทุ่มเทกับเรื่องเงินทองหรือลูกหลาน ควรหาเวลาอยู่กับคนรักและครอบครัวบ้าง จะได้หวานชื่น คนโสด คนหม้าย ทำใจให้สบายๆ ดีกว่า
สุขภาพ: ไม่ดีเอาเสียเลย เป็นผลมาจากทำงานหนักเกินไป นอกจากความตึงเครียดและวิตกกังวล มันยังส่งผลต่อระบบต่างๆ ของร่างกาย ทั้งการย่อยหรือกระเพาะอาหาร ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าหักโหมจนลืมหาเวลาผ่อนคลาย คนที่ขับขี่เป็นประจำก็ต้องระวังให้มากขึ้น อย่าประมาทเด็ดขาด
โชคลาภ: ได้จากการทำบุญ หรือเสี่ยงทาย
ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิด 17 พ.ย.–16 ธ.ค.
การงาน/การเรียน: เด่นเรื่องความสัมพันธ์กับผู้คน การผูกมิตร หรือเป็นที่ยอมรับในสังคม โดยรวมถือว่าส่งผลค่อนข้างดีไปถึงเรื่องเงิน
การเงิน: จะได้เงินจากน้ำพักน้ำแรงหรือความขยัน ควรจัดการเงินให้ดี เรียนรู้การใช้จ่ายที่ผ่านมาและปรับปรุง ไม่แน่อาจมีค่าใช้จ่ายฉุกเฉินเกิดขึ้น ควรเก็บออมไว้ใช้ยามจำเป็น บางท่านมีโอกาสซื้อหรือลงทุนทรัพย์สิน บ้าน ที่อยู่อาศัยหรือธุรกิจ แต่ภาระรายจ่ายไม่น้อย โดยเฉพาะหนี้สิน ถึงจะเริ่มดีขึ้นแต่ต้องระวังเช่นกัน
ความรัก: ความสัมพันธ์ถือว่าดี ไม่ว่าจะกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือเพื่อน แต่ให้ระวังการเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว หรือไปเกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของ อาจนำพาความเดือดร้อน อย่าเที่ยวตกลงปลงใจกับใครหากยังไม่รู้จักดีพอ อาจเสื่อมเสียชื่อเสียงได้
สุขภาพ: คนที่ชอบเข้าสังคมระวังการกินดื่มให้ดี นอกจากโรคอ้วน อาจได้รับพิษจากแอลกอฮอล์มากไป ควรใส่ใจควบคุมและออกกำลังกาย ด้านอุบัติเหตุ ให้ระวังอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับมือหรือเท้า ระวังการขับรถเป็นพิเศษ เคารพกฎจราจร และไม่ขับขี่ขณะมึนเมา
โชคลาภ: ไม่มี อย่าเล่นดีกว่า แต่อาจฟลุคได้บ้าง
ราศีธนู
ผู้ที่เกิด 17 ธ.ค.–15 ม.ค.
การงาน/การเรียน: ค่อนข้างเงียบๆ เรียบๆ อาจต้องทำงานแทนคนอื่น ทำแล้วไม่มีคนเห็น แต่ไม่เป็นไรเรารู้ตัวเองดี เดี๋ยวก็ดีขึ้น หากมีความกังวลใจ ท้อแท้ สับสน ควรทำบุญ ทำจิตใจให้สบาย
การเงิน: ต้องรัดกุม อาจมีหนี้สินหรือบิลต่างๆ กำลังจะมาถึง ทำให้หมุนเงินไม่ทัน ควรวางแผนไว้ก่อน ค้าขายเงียบเหงา ค่อยเป็นค่อยไป
ความรัก: อ่อนไหว อยากโรแมนติกแต่มันไม่มี ฉะนั้นต้องสร้างบรรยากาศ หากมีปัญหาควรคุยให้รู้เรื่อง คนโสดอ่อนไหวง่ายเกินไปก็ไม่ดี อาจเจอคนหลอกลวงได้ อย่าหวั่นไหวกับคารมของคน
สุขภาพ: ระวังส่วนล่างของร่างกาย หากดื่มหรือสูบต้องลดลงบ้าง
โชคลาภ: ได้มาก็หมดไป ยังไม่ใช่วันของเรา
ราศีมังกร
ผู้ที่เกิด 16 ม.ค.–12 ก.พ.
การงาน/การเรียน: มีโอกาสดีในการพัฒนาตัวเอง ได้โอกาสเลื่อนขั้นหรือโยกย้ายปรับตำแหน่ง ส่งผลให้มีความรับผิดชอบมากขึ้น มีความมั่นคงขึ้น งานอาจหนักแต่จะมีเวลาว่างหรือเวลาทำงานนอกสถานที่ ทำให้ได้พบปะผู้คนและเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่
การเงิน: จะโชคดีได้เงินก้อน อาจมีการนำเงินไปลงทุนหรือซื้อทรัพย์สินมูลค่าสูง ระวังรายจ่ายที่ไม่จำเป็น การเพิ่มหนี้หรือกู้ยืมเงิน การผ่อนชำระต่างๆ อย่าไปเฮตามโครงการอะไรมากนัก
ความรัก: คู่รักระวังปัญหาสุขภาพ อาจเจ็บป่วยหรือต้องพลัดพรากกะทันหัน ให้ใช้เวลาช่วงนี้ให้คุ้มค่าในความทรงจำของชีวิต หากคิดถึงคนรักเก่าให้หมั่นทำบุญทำทานจะเป็นการดี
สุขภาพ: ระวังการกินเป็นพิเศษ ระวังลำไส้ ท้องเสีย ระวังการเดินทางไกล อาจทำให้สุขภาพเสื่อมโทรม อ่อนเพลียง่าย
โชคลาภ: ไม่มี ไม่ควรเล่น ถ้าอยากเล่นให้คนขายหยิบให้
ราศีกุมภ์
ผู้ที่เกิด 13 ก.พ.–13 มี.ค.
การงาน/การเรียน: ค่อนข้างดีหาเงินเก่ง มีความรอบคอบ ตั้งใจ โครงการหรืองานที่ทำจะสำเร็จ ลงทุนทำอะไรก็ดี
การเงิน: มีแต่เรื่องเสียเงิน เงินรั่ว ควรเก็บออมและประหยัด อาจเป็นค่าน้ำค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต ค้าขายก็ยังไม่ดีนัก ค่อยเป็นค่อยไป
ความรัก: คู่รักยังรักเหมือนเดิม ให้ค่อยเป็นค่อยไป มีปัญหาอะไรก็จะเคลียร์รู้เรื่อง ควรพากันทำบุญเสริมดวง คนรักชอบช่วยเหลือ เช่น จ่ายค่าอะไรให้โดยไม่ร้องขอ คนโสดคู่ยังไม่มา ถ้ามาก็จะเป็นคนดี
สุขภาพ: ระวังความเครียด
โชคลาภ: มีมาเหมือนกัน ติดตรงหลายใจหลายตัวเกิน
ราศีมีน
ผู้ที่เกิด 14 มี.ค.–12 เม.ย.
การงาน/การเรียน: ให้ความสนใจงานมากกว่าเรื่องอื่น หน้าที่การงานดีขึ้น ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น แถมได้รับความช่วยเหลือจากคนที่ไม่คาดคิด นักลงทุนหรือนักธุรกิจต้องรอก่อน อาจไม่เหมาะแก่การถอนหุ้นหรือหวังกำไรมหาศาล ต้องรอให้เศรษฐกิจดีขึ้นหรือรอให้ลงตัวกว่านี้
การเงิน: อยู่ในเกณฑ์ดีมาก อาจได้รับเงินพิเศษจากหลายทาง นักธุรกิจจำเป็นต้องรัดกุมบริหารเงินให้มากขึ้นอีกนิด จะได้ไม่รั่วไหลไม่รู้ตัว กลางเดือนมีโอกาสได้รับเงินพิเศษจากงานที่ทำอยู่ เรียกว่าไม่ต้องขยันอะไรมากขึ้น แต่ก็มีรายได้เข้ามามากกว่าเดิม
ความรัก: คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจจากการเดินทางหรือในสายงาน คนมีคู่ความรักลงตัวดี แต่ควรระวังมือที่สามที่อ่อนวัยกว่าไว้หน่อย อาจทำให้ความสัมพันธ์ต้องพังลงง่ายๆ ด้วยความไม่รู้จักพอและความซื่อสัตย์ของคุณเอง
สุขภาพ: ควรระวังระบบทางเดินหายใจ มีโอกาสที่จะป่วยเป็นหวัดลงคอง่าย ควรดูแลตัวเองและแบ่งเวลาไปออกกำลังกายบ้าง
โชคลาภ: อยากได้ก็ลองเลขบ้าน เลขรถ คนใกล้ตัว
"ดวงแก้ไขที่พฤติกรรม"
"พยากรณ์ดวงชะตา"
"ดูดวงออนไลน์"
โฆษณา