5 ก.ค. 2021 เวลา 23:13 • ความคิดเห็น
อะไรที่ทำได้ง่ายๆ มักจะถูกละเลย
ดื่มน้ำเยอะๆ
1
ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายตลอดวัน
พักสายตาจากการมองจอคอมหรือจอมือถือ
กลับมาอยู่กับลมหายใจ 10 วินาที
พูดจาดีๆ กับคนข้างๆ
“What’s simple to do is also simple not to do.”
-Jim Rohn
เรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นประโยชน์กับเรา และมักจะเป็นสิ่งที่เราทำได้เลยด้วยซ้ำ
แต่เราก็มักจะละเลยเพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องง่ายๆ จะทำเมื่อไหร่ก็ได้นี่แหละ
ดังนั้น อะไรที่ทำได้ง่ายและมีประโยชน์ ก็จงใช้กฎ 2 นาทีและทำมันไปเลย
อย่าทำให้ชีวิตยากเพราะว่าเราพลาดในเรื่องง่ายๆ เลยนะครับ
โฆษณา