5 ก.ค. 2021 เวลา 14:16 • อสังหาริมทรัพย์
การขายที่ดิน แบบไม่ได้ขาย การตลาดฝ่าวิกฤต
By Fon B Nice Blogger
“ขายที่ดิน แบบไม่ติดดอย ไม่ติดเหว" คือการขายศักยภาพที่ดิน
หากที่ดินของคุณยังขาดการพัฒนา ขาดศักยภาพ ก็เพียงปรับปรุง พัฒนาสร้างสรรไอเดียเพิ่มมูลค่าบนที่ดินของคุณก่อน แล้วจึงปล่อยขายที่ดิน หรือบ้างครั้งไอเดียก็สามารถสร้างผลกำไรเกิดประโยชน์กับระยะยาวให้คุณได้มากกว่าที่คาดการณ์ก็สามารถเป็นไปได้ค่ะ
การขายที่ดิน แบบไม่ได้ขาย การตลาดฝ่าวิกฤต
วันนี้ ฝนจะมาแชร์ไอเดียแนวคิดพลิกที่ดินให้เป็นเงิน สำหรับนักอสังหาริมทรัพย์ ทั้ง Developers | Broker | Agent | Land Lord
1. Heritage ซื้อมาขายไป | ตกทอดมาขายส่งต่อไป
เป็นการซื้อขายไปที่ดินแบบดั้งเดิม วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเก็งกำไร หรือเพื่อสร้างที่พักอาศัย และเพื่อธุรกิจ
2. Business Partnership หาผู้ร่วมทุน
โดยเจ้าของที่ดินร่วมสร้าง Project บนที่ดินของตนเองโดยหาผู้ลงทุนหรือ นักพัฒนามาต่อยอดสร้างโครงการ เมื่อขายหมดโครงการแบ่งปั่นกำไร และรับชำระค่าที่ดิน
3. More That Value เพิ่มมูลค่าที่ดิน
โดยการสร้างประโยชน์ผลเก็บกินบนที่ดิน ให้ที่ดินสร้างเงินต่อเงิน เช่นการนำที่ดินเปล่าระหว่างรอการขายมาสร้างที่จอดรถยนต์เก็บค่าจอดรถ หรือการให้เช่าทำกิจการที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดิน เช่น ให้เช่าที่ดินทำ showroom บ้านตัวอย่าง / ร้านอาหาร & สปา / โรงพยาบาลฯ การให้เช่าที่ดิน จึงถือเป็นเสมือนการให้นักลงทุน (ผู้ซื้อ) ทดลองใช้งานบนที่ดินของเจ้าของก่อน ตามธรรมชาติแล้วหากธุรกิจของผู้เช่าดำเนินการดีรุ่งเรือง หรือหากผู้เช่าพึงพอใจทั้งสภาพแวดล้อม การคมนาคมแล้ว อย่างไรก็ต้องตัดสินใจขอซื้อที่ดินนั้นมาครอบครองอย่างแน่นอน ทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ดินของท่านให้คนเห็น คนรู้จักแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย นำเงินที่ได้มาหักจ่ายค่าภาษีที่ดิน เก็บส่วนต่างกำไรไปพลางๆก่อนการขายจบ จึงถือเป็นการขายแบบไม่ได้ขายนั่นเอง
 
4. 2 Become 1 การขายที่ดิน แบบเช่าก่อนผ่อนที่หลัง
ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจในยุคนี้ โดยเจ้าของที่ดินระบุในสัญญาฯ กรณีนี้ว่าการให้เช่าเสมือนเป็นการผ่อนดาว์น เมื่อครบตามกำหนดที่ระบุไว้ ก็ให้ผู้เช่ามาชำระเงินสดวันโอน จะแบ่งเป็นงวดหรือ ผ่อนชำระกับเจ้าของที่ดินตรง โดยเจ้าของมีสถานะเปรียบเสมือน Bank ให้เครดิตผู้ซื้อนั้นเอง หรือให้ผู้ซื้อดำเนินการกู้ตามระบบต่อไปก็ตามแต่สะดวก
🚩 การวิเคราะห์ศักยภาพที่ดิน รู้ว่าทำอะไรได้ และควรมีราคาเท่าไหร่
🚩 Case Study วิเคราะห์ที่ดิน และตั้งราคาที่ดินสำหรับทำคอนโดมิเนียม บ้านจัดสรร
🚩 Case Study วิเคราะห์ศักยภาพ การรวมแปลงที่ดินเพื่อเสนอขาย
🚩 สร้างพอร์ตการลงทุนอสังหาฯ ของคุณ
🏠 สำหรับใครที่สนใจ เรายินดีให้คำปรึกษาพร้อมทีมงานมืออาชีพให้บริการช่วยเหลือด้านการพัฒนา และการซื้อ การขายที่ดิน วิเคราะห์ศักยภาพแบบ One by One
ติดต่อเราได้ที่ คุณฝน (Fon B Nice)
📞 095-5955-182
Easy Property Thailand
By Blogger Fonbnice
#ขายที่ดินแบบไม่ได้ขาย #Easypropertythailand
โฆษณา