5 ก.ค. 2021 เวลา 17:01 • อสังหาริมทรัพย์
~สมการความสำเร็จนายหน้าอสังหาริมทรัพย์~ปี 2021-2022
สมการความสำเร็จประยุกใช้ได้กับทุกอาชีพ
วันนี้ ฝนมีสมการความสำเร็จนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ปี 2021-2022 มาฝากค่ะ
30% การมีความรู้แจ้ง ทักษะ การพัฒนาตนไม่หยุด (อบรม สัมมนา เรียนรู้ไม่สิ้นสุด ) เช่นการเรียนรู้เข้าอบรมสัมมนาดีๆ ของสถาบันฯ TQPI เป็นต้น
30% หัวใจล้วนๆ Passion ความฝัน ความเป็นนักสู้ มีความพยายาม อดทน ยืดหยุ่น กระตือรือร้น รอบคอบ คิดดี ทำดี พูดดี จำในสิ่งควรจำ ลืมในสิ่งความลืม มีจรรยาบรรณ มีเป้าหมายชีวิตให้ชัดเจน
10% Socialty สังคมสิ่งแวดล้อมส่งเสริมอาชีพ หมั่นสร้าง Connecting + Relationships + Action อยากได้ลูกเสือต้องเข้าถ้ำเสือ อยากได้นายทุนก็ไปอยู่ที่นายทุนอยู่ อยากได้ความสำเร็จทางลัดก็ทำตามคนสำเร็จ
5% คติธรรม มีสติ การรู้ตื่น รู้คิด รู้สร้างสรร รู้จด รู้จำ รู้อะไรควรมิควร รู้จังหวะ รู้โอกาส รู้แจ้งในเรื่องนั้นๆ รู้จักแพ้เมื่อล้มให้รีบลุก รู้จักชนะเมื่อชนะให้แบ่งปันผู้อื่น
5% Action การลงมือทำ พรสวรรค์ + พรแสวง จงใช้พรแสวงนำทางผลักดันพรสวรรค์ตนเอง
5% Balance of Life การสร้างความสมดุลย์ให้ชีวิต การแบ่งเวลาทำงาน วันไหนลงพื้นที่ ไว้ไหนทำข้อมูลเสนอทรัพย์ การแบ่งเวลาให้ครอบครัวเมื่อจบงานก็ให้รางวัลตนเองคนรอบข้าง แบ่งเวลา พักผ่อนดูแลสุขภาพแข็งแรง การใช้เทคโนโลยีเข้ามาชีวิตให้ชีวิตสบายขึ้น เช่นการใช้ระบบ Chat Bot/ AI ตอบ Inbox เบื้องต้นแทนเรา เป็นต้น
5% Future Vision การมองเห็นโอกาสที่คนมองไม่เห็นเสมอ วิเคราะห์ การคาดการณ์ล่วงหน้า ติดตามข่าวสารการปรับอัตราดอกเบี้ยจากธนาคาร ข่าวสารด้านกฎหมายที่ดินจากหน่วยงานราชการ เศรษฐกิจโลก เป็นต้น
หวังว่าทุกท่านจะมีพลังสู้ฝ่าวิกฤตโควิทนี้ไปสู่ความสำเร็จด้วยกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
“ If We’re Don’t Try , We’re Can’t WiN”
“ถ้าเราไม่พยายาม เราก็ไม่มีวันชนะ”
: By Blogger Fonbnice
(ติดตามอ่านข้อมูลสาระประโยชน์ Tine Line และคลิปวีดีโอ YouTube : Easy Property Channel ได้ค่ะ )
ติดต่อสอบได้ทุกช่องทาง
Line ID : landeasy
ปรึกษาสายด่วน Call
Tel. 0955-955-182
ติดตาม YouTube Channel ของเราได้ที่
โฆษณา