เรากำลังรู้สึกอยากตาย จะอเอาความคิด ความรู้สึกนี้ออกไปได้อย่างไร 😭😭 ?
คำถามนี้ถูกลบ
อยู่เฉยๆทำอะไร?เท่าที่มีให้ทำอย่างภาระที่ว่าอย่างครอบครัวเราต้องอยู่เพื่อสิ่งแวดล้อมเหล่านี้
แม้ไม่มีเงินไม่มีงานก็ลองมองคนที่เหมือนเราไปหมดทั่วทั้งโลก
กินข้าวกินน้ำไปขอหลวงตาที่วัดก็ได้ตู้ปันสุขก็มีคนไทยใจบุญเรื่องบุญทานในศาสนา
ไทยพร้อม
คนไทยไม่ทิ้งกัน
เราพร้อม
หมอพร้อม
เราจะสู้ไปด้วยกัน
เราจะผ่านไปด้วยกัน
🇹🇭😷💊🌡️💉🌈✌️✌️🤧🤒🤕🤑
โฆษณา