7 ก.ค. 2021 เวลา 04:05 • การ์ตูน
5 อันดับการ์ตูนในเวียดนามที่ดีที่สุด
สวัสดีฮะทุกคน หลังจากที่ผมหายไปนานพอสมควร ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนมากนะฮะ ที่ยังคอยเข้ามาคอมเม้นท์และกดแชร์บทความของผมอย่างต่อเนื่อง
ผมจึงขอกลับมาอีกครั้ง แต่อาจจะไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน แต่การกลับมาครั้งนี้ก็ยังคงคอนเท้นท์เดิมคือ การจัดอันดับ อาจจะ3อันดับ 5อันดับ หรือ10อันดับ ขึ้นอยู่กับความขี้เกียจและความขยันของผมฮะ
ไททัสและแจ็ค
การ์ตูนเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน Ty Quai โดยผู้แต่ง Dao Hai ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงการมองโลกรอบตัวผ่านตัวละครหลัก 2 คน คือ ติตัส และ แจ็ค นักเรียนประถมที่มี พฤติกรรมซุกซน และการทำลายล้างของเด็กชายทั้งสอง ไม่ว่าจะที่โรงเรียนหรือที่บ้านทำให้ผู้ชมหัวเราะกันใหญ่ “ไททัสกับแจ็ก” วาดโลกวัยเด็กด้วยความคิดและพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน บทเรียนจากความผิดพลาดผ่านสถานการณ์ตลกในวันเปิดเทอม แคมป์ปิ้ง หุงข้าวแข่งขัน... ด้วยการเล่านิทานอย่างเป็นธรรมชาติ เหตุการณ์ที่ได้รับ เด็กๆ ได้บทเรียนจากประสบการณ์ของตนเอง
การผจญภัยของผึ้งทอง
ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับ ผึ้งน้อยสีเหลือง ที่ดื้อรั้นเอามากๆ ตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่ในรัง เขามีความต้องการที่แตกต่างจากทุกคนเสมอ และไม่เชื่อฟังใครทั้งนั้น แม้กระทั้ง ผึ้งอาวุโส ในระหว่างการหาน้ำผึ้ง และด้วยความดื้อรั้นของตัวเอง จึงตัดสินใจออกมาหาน้ำผึ้งเพียงลำพัง เพื่อตอบสนองความปรารถนาการผจญภัยและการผจญภัยของเขา เขาได้พบกับความยากลำบากและอันตรายมากมาย: ความเข้าใจผิดของ Wormbird, การตกลงไปในใยแมงมุมพิษ, การพบกับปลวกเจ้าเล่ห์, ตกลงไปในถ้ำของตัวต่อเฒ่าที่ดุร้าย แต่ข้างเขายังมีเพื่อนดีๆ คอยช่วยเหลือ คุณกงโว ลุงเดอทรอย และโดยเฉพาะบีอุต - เด็กชายผึ้งน้อยที่พร้อมจะเสียสละตัวเองเพื่อปกป้องผึ้งเหลือง ในการเดินทางครั้งนี้ Golden Bees ได้เข้าใจถึงคุณค่าของฝูง มิตรภาพ และความรู้สึกที่ลึกซึ้งกว่าตัวเอง
จิ้งหรีดสองตัว
เรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยของจิ้งหรีดที่น่ารักสองตัวที่ไม่ว่าจะยากลำบากหรืออันตรายใด มักจะอยู่ด้วยกันเพื่อเอาชนะความท้าทายทั้งหมด...Black Cricket และ Cricket Khoang ได้ถูกจับไว้ในกล่องปิดผนึก Black Cricket ที่มีความมุ่งมั่นและสติปัญญาพยายามทุกอย่างเพื่อออกจากกล่องและกลับมาช่วย De Khoang หลบหนี จากจุดนั้น
ชั้นเรียนนกพิราบ
Pigeon Class เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเวียดนาม ชั้นเรียนนกพิราบ เป็นการเล่าเรื่องราวของครูคนหนึ่งที่นำคำมาบอกชาวบ้านบนที่สูง เป็นหนังเกี่ยวกับความสำคัญของการศึกษา ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมได้อารมณ์มากมายเกี่ยวกับเรื่องราวในห้องเรียน
อัศวินแห่งหน้าผาก
การ์ตูนเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมชื่อ"The wood Devil ออกฉายในปี 2549 ผู้กำกับ Pham Minh Tri ได้พยายามทำให้งานของเขาเข้าถึงแง่มุมที่เป็นมนุษย์ที่สุดในชีวิตประจำวันเพื่อให้เหมาะกับความชอบของผู้ชมหลักคือเด็ก แม้ว่าจะกล่าวถึงปัญหาการโจรกรรมและการต่อสู้ แต่ภการ์ตูนเรื่องนี้มีองค์ประกอบที่ตลกขบขันมากมายที่ทำให้เด็กๆ รู้สึกตื่นเต้น ผู้สร้างภาพยนตร์ต้องการส่งข้อความเกี่ยวกับความกล้าหาญในแต่ละคนผ่านเรื่องราวในภาพยนตร์
7/7/64
TopTen
ผู้ติดตาม2063
โฆษณา