9 ก.ค. 2021 เวลา 10:29 • ความคิดเห็น
หมอไม่มีทางเข้าใจเราได้มากเท่าตัวเองค่ะ เค้าจ่ายยาตามการประเมินอาการ พอไม่กินเราก็จะจิตตกกลัวว่าจะแย่ลง เราเคยกินยาแล้วต้องหงุดหงิด เกลียดหมอทุกครั้ง ที่ทำไมไม่ดีขึ้นเลย เปลืองเงินมากๆ เลยลองดูหนัง เปิดมุมมองชีวิต ดูซีรีย์ผู้ชายหล่อๆให้ชุ่มชื่นใจ อ่านหนังสือมากขึ้นเพื่อเสริมสร้างสติและปัญญา บอกเลยว่าไม่หาย แต่ก็ดีขึ้นกว่ากินยาหมอไปเรื่อยๆค่ะ หรือถ้าจะทานยาต่อเนื่อง ก็ควรเพิ่มเติมด้านการเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมและสื่อที่เราเสพ รู้ว่าแบบไหนจะฉุดเราลงไปก็เลี่ยงค่ะ ลองดูนะคะ
โฆษณา