11 ก.ค. 2021 เวลา 00:38 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตนี้มีความหมายครับ
ให้นึกถึงคนที่เรารักและคนที่รักเรา. ถ้าเราตายคนที่เสียใจที่สุดคือคนที่รักเรา.
คนเราเกิดมาชีวิตแสนสั้น. ไม่รู้จะมีวันพรุ่งนี้ได้อีกสักกี่วัน. จงรักษาชีวิตไว้เพื่อวันพรุ่งนี้ รักตัวเองให้มาก ทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง สิ่งไหนที่ทำแล้วทำให้ตัวเองมีความสุขรีบทำเลย ทำแล้วเสียใจดีกว่าเสียดายที่ไม่ได้ทำ. ดูรายการตลกๆบ้างอย่าดูรายการเครียดๆ.
สู้ๆนะครับผ่านมันไปให้ได้
โฆษณา