11 ก.ค. 2021 เวลา 07:29 • สุขภาพ
ทุกคน เคยสงสัยมั้ยหละ
ว่าเราทำไมอ้วนง่ายจัง ??
2
อย่าเพิ่งคิดมาก ถ้าคิดว่าตัวเองอ้วน คนอ้วนน่ารักดีนะคะ มันเต่งตึงดีออก 😁 อะไรเนี่ย !! ตกลงอิชั้นอยากให้คนอ่านอ้วนหรือผอมกันแน่ 🙄
3
ก็อยากให้กำลังใจคนที่เบื่อความอ้วนของตัวเองก่อน แล้วมาอ่านความลับของคนผอมกันค่ะ คนผอมที่ว่านั้นคือคนที่เขียนนี่แหละค่ะ. ก็คือตัวนิดเอง เอาตัวเองมาแชร์เรื่องราวความผอมเพรียว. และอ้วนยาก เพราะอะไร ?? เผื่อจะมีประโยชน์ให้ใครที่อยากผอม หรือคนที่ต้องการลดน้ำหนักค่ะ
2
⭐️ความลับความผอม ⭐️.
อันนี้ต้องบอกก่อนนะ. ว่านิดไม่ได้มาขายพวกยาลดความอ้วน หรือวิตามินใด ๆ นะคะ ไม่มีประโยชน์อื่นใดแอบแฝง แค่มาบอกว่าทำแบบไหนที่ไม่อ้วน อ้วนยาก
2
ถ้าใครอยากผอมลองเอาเทคนิคนี้ไปใช้ดูนะคะ
1. อาหารการกิน. อาหารที่นิดชอบกิน คือ ผักและผลไม้ค่ะ. ไม่บอก กูก็รู้ จะว่าอย่างนี้ใช่มั้ย 😁 ฟังก่อน ผักและผลไม้มันไม่ทำให้ผอมทุกอย่างนะคะคุณขา. ผักผลไม้ที่กินแล้วอ้วนก็มีค่ะพวกผลไม้ที่มีรสหวานไง อย่าเยอะ ๆ ที่บอกคืออย่ากินเยอะ ผลไม้ที่มีรสหวาน ไม่ต้องไปรักมันมากค่ะ ส่วนตัวนิดชอบผลไม้รสเปรี้ยว แต่หน้าตาไม่เปรี้ยวนะ เค้าออกจะหวาน 😁 เล่นตลอดด.🙄
10
🍏🥝ผลไม้รสเปรี้ยว 🥭🍊กินแล้วไม่อ้วน แถมมีวิตามินซี เสริมภูมิต้านทาน และช่วยเรื่องผิวพรรณด้วยนะ จะบอกให้ 😊
4
แนะนำอ่าน. https://today.line.me/th/v2/article/2MkM9X
🫑🌶🥒ส่วนผัก 🥦🥬🥒
นิดชอบกินผักในทุกมื้ออาหาร. ผักกับน้ำพริกกะปิชอบมาก ๆ
ถ้าใครไม่ชอบทานผัก ทานน้อย สังเกตพุงตัวเอง มันฟ้องที่พุงนั่นแหละ (คลำดูสิ พุงนำนมรึยัง 😂) เพราะผักช่วยย่อยอาหาร กินแล้วถ่ายคล่องนะคร้าบ ผักบางตัวมีแคลอรี่ต่ำช่วยลดนน. ด้วยนะ
4
อ่านเพิ่มเติม https://women.trueid.net/detail/jEqyZMew7Wj
2.การออกกำลังกาย อย่าเพิ่งบอกว่าไม่มีเวลาออกกำลังกาย มาดูเทคนิคของนิดกันค่ะ เชื่อว่าทุกคนทำได้ ไม่ต้องไปฟิตเนสเป็นแม่บ้านอยู่บ้านเฉย ๆ ยิ่งต้องสวย หุ่นต้องดี เพราะการออกกำลังกายที่นิดทำบ่อย และคิดว่าไม่ต้องวุ่นวายอุปกรณ์อะไรเลยก็คือ. “ การทำงานบ้าน “ แค่คุณกวาดบ้าน ถูบ้าน วันละ 2-3 รอบ ดูสิ คุณก็ได้เผาผลาญไขมันทุกวันแล้วนะคะ ยิ่งถ้ามีบ้านสัก 2-3 ชั้น ผอมแน่ ๆ คอนเฟิร์ม !! 👌🏻
8
แต่ถ้าใครชอบอย่างอื่นก็ได้ แต่ต้องออกกำลังกายบ้าง อย่างนิดตอนนี้ชอบฝึกโยคะ. ได้ยืดเหยียด ชอบมาก ๆ เลยค่ะ
1
3. การนอนค่ะ. รู้มั้ยว่าการนอน นอนยังไง ทำไมอ้วน ตอบเลยนะคะ การนอนดึก ทำให้รู้สึกหิว หิวแล้วเราก็กินใช่มั้ยคะ สารภาพมาซะดี ๆ. คำตอบคือ จริง นี่แหละทำให้อ้วนโดยไม่รู้ตัว คนที่ติดซีรีส์น่าเป็นห่วงมาก เพราะกินอย่างเพลิดเพลิน
5
แนวทางของนิดคือ นอนให้เร็วขึ้น. แต่ช่วงนี้เหมือนจะดึก แต่ไม่กินกลางดึก เพราะนิดกลัวว่า กรดไหลย้อนแถมมาด้วยอีกหนึ่ง
ฉะนั้นแนะนำให้นอนเร็ว ๆ นะคะ
1
🔥🔥 3 ความลับนี้ก็คงพอเป็นแนวทางให้ทุกคนเอาไปใช้ได้นะคะ ลองทำดูก่อนนะคะทุกคน. บอกก่อนนะคะว่านิดไม่ใช่นักวิชาการอะไร. แค่เอาสิ่งที่ตัวเองปฏิบัติมาแนะนำเพิ่อน ๆ ทุกคน.
2
ค่อย ๆ ปรับ ค่อย ๆ เปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองดูนะคะ แค่ 3 ข้อนี้. ถ้าทำได้ก็ลดได้หลายกิโลเลยนะคะทุกคน. นิดเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ✌🏻💪🏻❤️
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความของนิดทุกคนค่ะ 🙏🏻❤️
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ และสามารถติดตามในช่องทางอื่น ๆ ดังนี้ค่ะ.
โฆษณา