11 ก.ค. 2021 เวลา 14:05 • ไลฟ์สไตล์
พลังคำพูด...😀
2
มหัศจรรย์ยิ่งนัก...
2
บางครั้งการที่เรา ได้พูดคุยและรับฟัง จาก ใครบางคน ใครคนนั้น อาจทำให้เรา สุขใจ มีความเบิกบาน เบ่งบานในหัวใจ ทำให้เรามีพลัง เพื่อที่จะเดินก้าวไปข้างหน้าด้วยความเชื่อมั่น อย่างเต็มหัวใจ😍
2
แต่กับบางคน เมื่อเราได้พูดคุยได้รับฟัง มีการโต้ตอบระหว่างกัน เราอาจมีความเจ็บช้ำภายในใจขึ้นมา อาจเป็นเพราะว่า คำพูดนั้น กระทบกับความรู้สึกของเรา และคำพูดนั้นมันมีผลต่อเราโดยตรง เรารู้สึก เราถึงรู้สึกไม่ดี😁
2
หากเรามีความเข้มแข็งมีความมั่นคงมีความตั้งมั่นในใจ คำพูดนั้นจะทำร้ายจิตใจเราไม่ได้😊
2
อย่าให้คำพูดใครมาทำให้เราอ่อนแอ เสียกำลังใจ😊
2
ภาษาดอกไม้...🥰
2
มอบแด่คุณ😊
คำพูดของใครก็ทำร้ายเราไม่ได้ ถ้าเราไม่ยินยอมและไม่อนุญาต😍
2
จงเชื่อมั่นในพลังแห่งความดีงามของตัวเอง จงดึงดูด พลังงานบวกความคิดดีๆ ความรู้สึกดีๆ การแสดงออกดีๆ คำพูดดีๆ สิ่งดีๆจะเกิดกับคุณทันที ไม่ต้องรอเวลาแม้แต่สักวินาทีเดียว😇
2
จงถอนวัชพืชออกจากสวนสวยของคุณซะ😀
2
จงปลูกดอกไม้🌼 แล้ว ดอกไม้จะบาน ผีเสื้อจะมา 🐝ผึ้งจะมาดื่ม กิน น้ำหวาน จากดอกไม้นั้น🦋
2
ฉันใดฉันนั้น คนที่พูดจาไพเราะน่าฟังมีประโยชน์ ต่อตัวเองและผู้อื่นจะมีคนเข้ามาปฏิสัมพันธ์มีความรู้สึกดีๆ มอบให้ และแนะนำพาไปสู่สิ่งที่ดีงามยิ่งๆขึ้นไปเสมอ😄
2
วันนี้คุณพูดกับใครแล้วสุขใจหรือยังคะ😃
2
จงเป็นพลังงานดีๆ ที่ใครๆก็อยากอยู่ใกล้ แล้วสิ่งดีๆจะมาหาคุณเมื่อคุณ คือสิ่งดีๆ🥰
4
ขอบคุณกัลยาณมิตร ความบังเอิญไม่มีอยู่ในโลกนี้จริงๆ สิ่งที่ได้ทำไว้ดีแล้ว คุณจะได้พบเจอมันแน่นอน ฉันเชื่อ ว่าฉันดึงดูดแต่สิ่งดีๆ😊
2
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ สำเร็จ เป็นจริง ปาฏิหาริย์⭐
2
เพชรอยู่ที่ไหนก็ยังส่องแสงเสมอ🌼
2
กลิ่นหอมใครๆก็ชอบค่ะ❤
ฉันรักตัวเอง🥰
ฉันรักตัวเองเป็นแล้ว😍
ฉันรักตัวเองทุกๆวัน❤
2
แม้สถานการณ์ในโลกเราตอนนี้จะเป็นอย่างไร เรายื่นดอกไม้ให้แก่กันดีกว่ายิงปืนใส่กันนะคะ🥰
2
แบ่งปันความรู้สึกดีๆ ค่ะ😊
2
ขอบคุณทุกกำลังใจ แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย😍
2
Nine9582
โฆษณา