13 ก.ค. 2021 เวลา 01:00 • ไลฟ์สไตล์
ตื่นมายังหายใจ....
กลัวอะไรกับสิ่งที่ยากกว่า...
จุดสูงสุดเริ่มต้นจากจุดที่ต่ำสุด...
แซนวิชร้านเรา😋
ความฝัน...
ความหวัง...
ความศรัทธา...
ต้องเริ่มจากตัวเราเท่านั้น...
จุดสูงสุด ต้องเริ่มต้นจากจุดที่ต่ำสุด...
ดอกไม้ไหว้พระ
การนั่งรอความหวัง รอปาฏิหารย์ไม่ได้ทำให้ท้องอิ่ม...
สองมือที่ขยับขยันนั้นนำมาซึ่งปาฏิหารย์ที่รอคอย...
หนูขายทุกวันพระค่ะ
พ่อแม่สอนว่า...
เมื่อเราจน เราต้องขยันและอดทน อดออม...
เมื่อเราพอมี เราต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้...
เมื่อเรารวย เราต้องแบ่งปันให้ผู้อื่นและตอบแทนบุญคุณผู้ที่เคยช่วยเหลือเรามา...
2
เราไม่ได้มีบ้านใหญ่ ไม่ได้มีรถหรู...แต่เรารู้คุณคน
เราไม่ได้อยู่สูงให้ใครมองเห็นเรา...แต่เราอยู่ตรงที่เรามองเห็นตัวเราเองชัดเจน...
...สวัสดีเพื่อนพี่น้องในbdค่ะแวะมาส่งกำลังใจ และขอกำลังใจสักนิดค่ะ...สู้❤❤นะคะ😊
โฆษณา