13 ก.ค. 2021 เวลา 09:59 • การศึกษา
มีคนสอนเรามาว่า ใครหายไปหนึ่งคนจากชีวิตเรา ให้เรารู้ว่าเพราะอะไร
ทำไมหน่ะหรือ ?
เพื่อเราจะได้พิจารณาตนว่า เราขาดตกบกพร่องอะไร
ถ้าวันนี้ลูกค้าไม่ซื้อของชิ้นเดิมที่เคยซื้อ ให้เรารู้จักคุยกับลูกค้าว่าเพราะอะไร
ไม่ใช่คิดเอาเอง
เราขายแพงไป หรือเค้าไม่พอใจที่จะซื้อกับเรา
บริการของเราไม่ดีหรือเปล่า หรือเค้าได้ประโยชน์อะไรใหม่ๆจากที่อื่น
🍀🌿🍀🌿
ฝากไว้ให้คิดว่าเราไม่ใช่คนเดียวจะอยู่รอด เราต้องมีสายป่านที่ยาวพอ
เราต้องรู้ความต้องการของผู้คน
แล้วถ้าเรา ไม่สามารถเข้าไปนั่งในใจคนได้ เราจะเข้าใจเค้าได้อย่างไร
โฆษณา