14 ก.ค. 2021 เวลา 05:40 • ความงาม
🤷♀️"เคล็ดลับ" ผมสวยกับการอบไอน้ำ ด้วยหมวก เลอซาซ่า (LESASHA)
💥วันอาทิตย์ก็หยุดอยู่ห้อง ดูแลตัวเอง ทำผม ทำเล็บ ออกกำลังกาย ทำกับข้าว ปาร์ตี้ สังสรรค์ ตามประสาของสาวชาวเขื่อน
👩🦰อาทิตย์ก่อนเปลี่ยนสีผม อาทิตย์นี้จึงอบไอน้ำ ช่างเสริมสวยบอกให้อบอาทิตย์ละ 2 ครั้งผมจะดีขึ้นมากค่ะ
👍คุณสมบัติของหมวก เลอซาซ่า (LESASHA)
เสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงที่จะทำให้คุณมีเสน่ห์ชวนหลงใหล นั่นก็คือการมีทรงผมสวยๆ เปรียบเหมือนการสวมมงกุฎความงามให้กับตัวคุณ
👍ช่วยรักษาเส้นผมที่แห้งเสียจาการดัด ย้อม หรือทำสีผม ให้มีสุขภาพดีเงางาม มีน้ำหนักใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม ภายใน 15 นาที ทำความสะอาดง่าย มีความปลอดภัย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
☝ข้อมูลทั่วไป
แบรนด์ : LESASHA
รุ่น : LS0573
ขนาด : 33 × 26 × 6 ซม.
น้ำหนัก : 0.68 กก.
สี : ดำ
วัสดุ : หมวกทำจากหนังแก้วเกรด A
กำลังไฟฟ้า : 45 วัตต์
ปรับอุณหภูมิได้ : 3 ระดับ
ระบบตัดไฟอัตโนมัติ : มี
คุณสมบัติพิเศษ เป็นหมวกอบไอน้ำ พลังงานนาโน ที่ใช้เทคโนโลยีเดียวกับเครื่องอบไอน้ำ
การรับประกันสินค้า 2 ปี
**************************************************************
🙏ขอบคุณผมที่สวยงามของฉัน
🙏ขอบคุณผูุ้อุปการะ
🙏ขอบคุณตัวเองที่กล้าเปลี่ยน
👉ติดตามผลงานได้ที่
เพจ: เปิ้ลอยากเล่า
โฆษณา