15 ก.ค. 2021 เวลา 09:40 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
**************************
# shamblala อณานิคมที่เก่าแก่ ก่อนยุคสมัยน้ำท่วมโลกครั้งใหญ่ ยุคก่อนยุคของเทพ Thoth (เฮลมอส) ที่น้ำท่วมนครแอตแลนด์ติส ผู้สร้างพีระมิด แห่งกีซ่าส์ นครShamblala (ศ้มภลา) แห่งนี้เทพเจ้า Thoth ก็ยังเคยกล่าว และเอ่ยถึงอยู่เช่นกันในคำภีร์มรกต ของThoth ว่ามีนครศัมภลา อยู่ใต้ภิภพโดยในนครแห่งนี้นั้นมีแต่พวกเหล่าเทพเจ้า ที่เป็นจิตวิญญาณที่สูงส่งพำนักอยู่ และรอThoth อยู่ที่นั้น****
** และคำถีร์ Shamblala นี้ยังไม่มีผู้ใดได้พบเห็น หรือได้ยลโฉม และมีกาลกล่าวถึงว่ามียานจากนอกโลกตกลงมาที่ ทังกัสก้า ในไซบีเรียด้วย น่าแปลกมากที่ในบันทึกต่างๆเหล่านี้พวกเขารู้ได้อย่างไรกัน และมีคำภีร์ที่บอกลายแทงถึงวิธีการที่จะเข้า และเส้นทางที่จะเข้าไปในนครศัมภลาได้อย่างไร แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่มีคุรุทางภาษาศาสตร์ ท่านใดอ่านออกและแปลได้เลย เพราะว่าเป็นภาษาโบราณไม่ปรากฏ ณ.ที่แห่งใดมาก่อนในโลกนี้นั้นเอง....
## ถ้าท่านใดมีโอกาสได้ไปอินเดีย แถวๆที่รัฐคุชราษร์ จะมีวัดต่างๆ และสถาปัฐกรรม อันวิจิตรพิศดารเอามากๆเลย คือมหัศจรรย์กว่าพีระมิดเอามากๆการแกะสลักต่างๆ ช่างสมัยนี้ยังทำยากเลย แล้วสมัยก่อนเขาเอาอะไรแกะสลักหินได้อย่างละเอียดเอามากๆ พีระมิดได้ความสูงใหญ่ หินในแต่ละก้อนหนักหลัก 1ตัน ถึงแสนตัน อันนี้เข้าใจเพราะว่ามีแต่พวกเทพสร้างเทพแรงงานอย่าง Nephilim สูง20-30ฟุตขึ้นไปถึงทำได้ เอ้า...มาเข้านครศัมภลาต่อในตำนานพระพุทธเจ้าก็ออกจากนครแห่งนี้แหล่ะ เพื่อออกมาตรัสรู้ และองค์ต่อๆไป แม้แต่ดาไลลามะ ผู้นำแห่งจิตร และวิญญาณของฑิเบตองค์ปัจจุบัน ก็ออกมาจากนครนี้เช่นกัน ดไลลามะจะรู้วิธีเข้านครศัมภลา และเส้นทางดี แต่มันเป็นความลับบอกใครไม่ได้ จิตรวิญญาณจะสลายไวก่อนกาลเวลา มีแต่บอกไบ้โดยการเอาทรายมาโรยในกรอบไม้ทรงสี่เหลี่ยม เป็นลวดลายปริศนาเอาไว้ โดยมีผู้ช่วย 2-3คนเท่านั้น เอาไว้ให้ผู้มีบุญ และวาสนาที่มีพลังจิตสูงส่งเท่านั้นที่จะดูลวดลาย หรือลายแทงวิธีการเข้าไปในนครศัมภลาออก....
ฝีมือปราณีตมาก
ละเอียดปราณีตมาก
โฆษณา