18 ก.ค. 2021 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
ในรอบสัปดาห์นี้ จะพาทุกท่านมาทบทวนกับคำถามสำคัญ นั่นก็คือ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราเป็น Minimalist ที่แท้ทรู เพราะด้วยหลักการและเหตุผลทั่ว ๆ ไปแล้ว การเป็น Minimalist คือการใช้สิ่งของ ซื้อสิ่งของที่จำเป็นกับเราจริง ๆ เท่านั้น ไม่มีเผื่อ แต่นอกจากประโยคข้างต้นแล้ว ยังมีประเด็นไหนเพิ่มเติม เพื่อให้เราเห็นภาพความเป็น Minimalist แบบองค์รวมได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น อีพีนี้เราจะไปหาคำตอบกัน
เพราะความเป็น Minimalist ไม่ใช่แค่เรื่องสิ่งของ แต่คือวิถีชีวิตในทุก ๆ ด้าน
โฆษณา