19 ก.ค. 2021 เวลา 03:55 • ความคิดเห็น
จะเริ่มดูหนังผี มีวิธีเอาชนะความกลัวยังไงดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
หนังผี หนังระทึกขวัญสั่นประสาท เค้าทำมาให้เรากลัว จิตตก นั่นคือจุดประสงค์ของหนัง เขาขายความน่ากลัว
ฉะนั้นเราต้องอินไปกับหนังให้สุด อะดรีนาลีนพุ่ง
มันถึงคุ้มค่ากับเงินที่เราเสียไป บางทีผมอิจฉานะ คนที่กลัวผีขึ้นสมองแต่ก็ชอบดูหนังผี คือมันคุ้มค่ามากๆ
แต่พอดูจบแล้ว เรามานึกย้อนใส่ตัว จะมีอะไรน่ากลัวไปกว่า ความตาย เฉพาะ ของตัวเราเอง แล้วเราจะเลิกกลัวผี
ผีก็แค่ ผีรุ่นพี่ คือมันตายก่อน แล้วจะเอาไหนมากลัว
แต่กลัวผีอ่ะดีแล้ว จะได้ดูหนังอย่างสนุก
โฆษณา