19 ก.ค. 2021 เวลา 05:48 • ความคิดเห็น
‘คริส วู’ อดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี EXO โดนสาวออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์ลับ และความสัมพันธ์กับเด็กสาวไม่บรรลุนิติภาวะ🔥
2
🔥ตอนนี้ข่าวล่ามาแรงสนั่นสังคมออนไลน์จีน คงจะเป็นข่าวไหนไปไม่ได้นอกจากข่าวของ ‘คริส วู’ หรือชื่อจีนคือ ‘อู๋อี้ฝาน’ อดีตนักร้องสมาชิกวง EXO ที่พัวพันข่าวฉาว อีรุงตุงนัง เต็มไปหมด
🔥เรื่องนี้ถ้าจะให้เล่าทั้งหมด คงเป็นมหากาพย์เลยค่ะ เพราะเยอะมากๆ ดังนั้นแอดขอ สรุปคร่าวๆ จากข่าวตามที่ได้อ่านมา
2
🔥เรื่องฉาวๆเริ่มมาจากเน็ตไอดอล ‘ตูเหม่ยจู๋’ (都美竹) ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางเพื่อนของเธอว่า (ให้เพื่อนออกมาพูดแทนให้ว่า ตูเหม่ยจู๋ เป็นแฟนคริส) เป็นคนรักของ ‘คริส’ แต่ต้องจำยอมปิดบังสถานะมาโดยตลอด
1
ตูเหม่ยจู๋ - เน็ตไอดอล ที่อ้างว่าเป็นคนรักคริส
ซึ่งทาง ‘คริส’ ก็ได้ออกมาปฏิเสธและให้ฝ่ายกฏหมายดำเนินการฟ้องกลับ คนที่มากุข่าวเท็จ ทำลายชื่อเสียง
📱หลังจากนั้นไม่นาน ‘ตูเหม่ยจู๋’ ก็ออกมาโพสต์ในเวยป๋อส่วนตัวของเธอ ให้ข่าวว่า เธอเป็นคนรักของ ‘คริส’ และโดน ‘คริส’ นอกใจ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทางต้นสังกัดของ ‘คริส’ ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าจะดำเนินการฟ้อง ‘ตูเหม่ยจู๋’
1
📱แต่เรื่องกลับไม่จบเพียงแค่นั้น กลับยิ่งมีการออกมากระพือข่าวฉาว ของ ‘คริส’ แบบดุเด็ดเผ็ดร้อนยิ่งกว่าเก่า ‘ตูเหม่ยจู๋’ ออกมาโพสต์เวยป๋อส่วนตัวแฉพฤติกรรมฉาวของคริสแบบละเอียดยิบ พร้อมทั้งอ้างว่ามีตนหลักฐาน แต่ยังไม่เอามาแสดงให้ดู เพราะไม่อยากให้คนอื่นที่อยู่ในรูปและคลิปหลักฐาน เสียหายไปด้วย
📍ซึ่งในโพสต์ได้กล่าวหาว่า ‘คริส’ นอกใจเธอ ไปมีสัมพันธ์กับสาวอื่นหลายคนที่และที่สำคัญคือในจำนวนนี้มีบางคนยังไม่บรรลุนิติภาวะ
1
📍โดย ‘ตูเหม่ยจู๋’ กล่าวอ้างว่า ‘คริส’ เรียกสาวๆ แฟนคลับให้เข้าร่วมปาร์ตี้ กินเหล้า และเลือกคนที่พอใจ จากหลายๆคน มีสัมพันธ์ด้วย
1
คริส ออกมาชี้แจงผ่านทางเวยป๋อส่วนตัว
📱ล่าสุดหลังจากตกเป็นประเด็นร้อนทั้งวันในโลกออนไลน์จีน ‘คริส’ ได้ออกมาแถลงผ่านทางเวยป๋อส่วนตัวแล้วค่ะ
📍เนื้อหาที่ชี้แจงมีดังนี้ค่ะ
“ก่อนนี้ที่ไม่ได้ออกมาชี้แจงเป็นเพราะไม่อยากให้กระทบถึงขั้นตอนการดำเนินการทางกฎหมาย แต่นึกไม่ถึงว่าการที่เงียบและยอม จะยิ่งเป็นการทำให้คนที่ปล่อยข่าวลือยิ่งทำหนักข้อขึ้น ผมทนจนถึงที่สุดแล้ว ผมได้เจอกับ ‘ตูเหม่ยจู๋’ จริงแค่ในงานสังสรรค์กับเพื่อนๆ เมื่อ 5 ธค. 2020 ครั้งเดียวเท่านั้น ไม่ได้มีการมอมเหล้า ไม่ได้ทำเรื่องตามที่โดนกล่าวหา เลือกสาว เลือกเด็กไม่บรรลุนิติภาวะ ถ้าผมทำจริงผมพร้อมที่จะเดินเข้าคุกเอง “
3
🔥 ทางด้านชาวจีนต่างก็วิจารณ์อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์มากๆ ฝั่งที่ปักใจเชื่อข่าวลือก็ออกมาว่า ถึงขึ้นไล่ให้ออกจากประเทศไป ฝั่งที่ไม่เชื่อข่าวลือ ก็ออกมาให้กำลังใจ และบอกว่าตนเชื่อใจ ‘คริส’
1
📍เรื่องนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้นะคะ ต้องรอดูกันยาวๆไป แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้บรรดาแบรนด์สินค้าต่างๆ ได้มีออกมาทยอย ยกเลิกสัญญากับ ‘คริส’ บางส่วนบ้างแล้วค่ะ รวมถึงงานละครที่กำลังจะออน อาจต้องโดนเลื่อนยาวไป
2
อย่างไรก็แล้วแต่อยากให้เสพข่าวแบบมีสติกันนะคะ อย่าเพิ่งปักใจเชื่อฝ่ายไหน รอดูแบบเป็นกลางไปก่อนนะคะ ☺️
1
โฆษณา