26 ก.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เนื้อเรื่องที่นำเสนออารมณ์อันลึกซึ่ง ของเหล่า Guardians of the Galaxy Vol. 3 ได้ถูกใบ้โดย James Gunn
ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Entertainment Weekly ผู้กำกับ James Gunn ได้ใบ้ถึงเนื้อเรื่องที่หนักขึ้นใน Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol. 3 Gunn ยืนยันว่าการเขียนบทได้เสร็จสิ้นตั้งแต่สามปีก่อนแล้วและมันเป็นขั้นตอนที่ต้องผ่านการกลั่นกรองอารมณ์อย่างมาก
โดย Gunn กล่าวว่า:
“สำหรับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 โดยปกติแล้วการเขียนบทได้ถูกเขียนเสร็จสิ้นมาเป็นเวลานานแล้ว ผมได้ทดลองเล่นกับมันในแนวทางต่างๆสำหรับปีที่ป่านมา แต่โดยพื้นฐานแล้วมันก็ยังเป็นเหมือนเดิมตั้งแต่สามปีที่แล้ว ที่จริงแล้วเรื่องราวของมันหนักขึ้นมาก มันเป็นเนื้อเรื่องที่หนัก ดังนั้นมันจึงเป็นขั้นตอนที่มีอารมณ์อันลึกซึ้งเข้ามาเกี่ยวข้อง”
Movies Talk Official
@moviestalkhindi
#JamesGunn describes #GUARDIANSOFTHEGALAXYVOL3’ as a “heavier story, so it's an emotional process to go through."
(Source: ew.)
นอกจากนี้ Gunn ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าเขายังทำงานเกี่ยวกับซีรี่ย์ Peacemaker บน ช่อง HBO Max แต่กำลังทำงานกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ซึ่งจะเป็นโปรเจคอันถัดไปของเขา
เขายังได้ให้อัพเดทเกี่ยวกับ The Guardians of the Galaxy Holiday Special ที่ซึ่งพร้อมที่จะออกฉายบน Disney+ ในเดือนธันวาคมปี 2022 Gunn กล่าวว่า The Holiday Special “ดูง่าย” และจะเป็นอะไรที่สนุกมาก โดยได้กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาได้เขียนมันเมื่อหลายเดือนก่อนและเขาจะเริ่มถ่ายทำมันในช่วงเวลาเดียวกันกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3:
“โอ้ นั่นง่ายมาก มันเป็นอะไรที่สนุกมากที่ผมได้เขียนมันเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วและผมรู้สึกดีใจกับมันมากๆ ผมจะถ่ายทำมันในช่วงเวลาเดียวกันกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ดังนั้นพวกเราจึงใช้ฉากเดียวกันบางอัน ผมคิดว่ามันจะต้องเป็นอะไรพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลครับ”
Tone ที่หนักขึ้นสำหรับเนื้อเรื่องของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 อาจจะเป็นเพราะว่านี่เป็นจุดจบของทีมโดยให้การปรากฏตัวใน Thor: Love and Thunder โดยให้พวกเขามีการปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลใน และถ้ามันเป็นจุดจบของทีม ใครจะจะตาย? แต่เดิม Groot ตายไปใน Guardians of the Galaxy ภาคแรกและ Gamora ตายไปใน Avengers: Infinity War อย่างไรก็ตาม a variant ของ Gamora จากอดีตยังอยู่ที่ใดที่หนึ่งในจักรวาลและขณะนี้ teenage Groot เป็นส่วนหนึ่งของทีม
Rocket เป็นเพียงสมาชิกเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่ได้ถูกลบล้างไปโดย Thanos ในช่วงห้าปีระหว่าง the Snap และ the Blip เขากล่าวว่าวงจรชีวิตของเขาไม่ยาวในหนัง Guardians of the Galaxy ภาคแรกเมื่อปี 2014 ดังนั้นเขาจึงดูจะเป็น choice ที่เห็นได้ชัดที่จะตายใน Guardians of the Galaxy 3
Star-Lord ของ Chris Pratt อาจจะประสบกับความตายใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 ได้ด้วยเช่นกัน แต่มันมีสิ่งอะไรเยอะแยะมากมายที่จะต้องถูกสำรวจระหว่างเขาและ Gamora คนใหม่ มันจึงยากที่จะคิดได้ว่าเรื่องราวของเขาจะดำเนินไปในทิศทางไหนต่อไป
ไม่ว่าใครจะตาย คาดหวังการตายอีกระลอกใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 เหมือนกับ Groot ในหนัง Guardians of the Galaxy ภาคแรกและ Yondu ใน Guardians of the Galaxy Vol. 2
Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol. 3 นำแสดงโดย Chris Pratt, Zoe Saldana, Bradley Cooper, Dave Bautista, Karen Gillian, Pom Klementieff, Sean Gunn และ Vin Diesel มีกำหนดออกฉายวันที่ 5 พฤษภาคมปี 2023 ครับ
1
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าสนใจมากที่ได้เห็นผู้กำกับ James Gunn ได้ใบ้เกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะเป็น “a heavier story” มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบที่เขาได้กล่าวว่าเขาได้ทดลองเล่นกับมันในทางเล็กๆเมื่อหลายปีที่ผ่านมาแต่โดยพื้นฐานแล้วมันก็ยังเป็นเหมือนเดิมตั้งแต่สามปีที่แล้วมากๆครับ รวมถึงผมชอบที่เขาได้พูดว่า “ที่จริงแล้วเรื่องราวของมันหนักมาก มันเป็นเนื้อเรื่องที่หนัก ดังนั้นมันจึงเป็นขั้นตอนที่ emotional ที่จะ go through”มากๆเช่นกันครับ อีกทั้งผมตื่นเต้นที่ได้เห็น James Gunn ได้ให้อัพเดทเกี่ยวกับ The Guardians of the Galaxy Holiday Special โดยกล่าวว่ามันเป็น a blast ผมได้เขียนมันเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วและเขารู้สึกดีใจกับมันมากๆ ผมจะถ่ายทำมันในช่วงเวลาเดียวกันกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ผมคิดว่ามันจะต้องเป็น a good holiday special” มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับผู้กำกับ James Gunn ได้ใบ้ถึง Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะมี “a heavier story” ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น เขาได้กล่าวว่า โดยพื้นฐานแล้วการเขียนบทของ Guardians of the Galaxy 3 ก็ยังเป็นเหมือนเดิมตั้งแต่สามปีที่แล้ว ที่จริงแล้วเรื่องราวของมันหนักมากและมันเป็นเนื้อเรื่องที่หนัก ดังนั้นมันจึงเป็นขั้นตอนที่ emotional ที่จะ go through” หรือเปล่าครับ รวมถึงเพือนๆดีใจและรู้สึกตื่นเต้นที่ Gunn ได้พูดเกี่ยวกับ The Guardians of the Galaxy Holiday Special ว่าเขาได้เขียนมันเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วและเขารู้สึกดีใจกับมันมากๆ และผมจะถ่ายทำมันในช่วงเวลาเดียวกันกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ดังนั้นพวกเราจึงใช้ sets เดียวกันบางอัน ผมคิดว่ามันจะต้องเป็น a good holiday special” หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็น James Gunn ได้ใบ้ว่า Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะมีเนื้อเรื่องที่หนักขึ้นและมันจึงเป็นขั้นตอนที่ emotional ที่จะ go through มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมชอบที่ Gunn ได้กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจกับมันมากๆและผมจะถ่ายทำมันในช่วงเวลาเดียวกันกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 มากๆครับและผมชอบที่เขาได้พูดว่าเขาคิดว่า The Guardians of the Galaxy Holiday Special จะต้องเป็น a good holiday special” มากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา