19 ก.ค. 2021 เวลา 15:44 • ความคิดเห็น
จะเริ่มดูหนังผี มีวิธีเอาชนะความกลัวยังไงดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
เอาแบบง่ายๆเลยนะคะที่เป็นตรรกะ
สาเหตุอะไรที่ทำให้เราจิตตก เราหยุดตัวเราอย่าเข้าไปที่สาเหตุนั้น เราเองเป็นคนเลือกที่จะดูหรือไม่ดู เพราะฉะนั้นเราเป็นคนเลือกเอง
หรือว่าถ้าอยากดูเ ราก็ต้องดูด้วย"ใช้ปัญญา" อย่าเอาอารมณ์เราเข้าไปร่วม ถ้าเราอารมณ์เข้าไปร่วม แล้วจิตตก เราก็เกิดความกลัวมันก็แค่นั้นเองคะ
โฆษณา