20 ก.ค. 2021 เวลา 03:12 • ความคิดเห็น
🗨🗨พี่ที่บ้านหนูติดโควิดหมดเลย พรุ่งนี้หนูส่งของแม่ให้นะ วันนี้หนูส่งของหนูไปก่อนนะ
💬💬 🥺🥺🥺😰
..
🗨🗨พี่ส่งเคลมให้แล้วนะ !!
💬💬 อ้าวทำไมผู้เอาประกันไม่ลงนามเอง
เบิกไม่ได้นะแบบนี้
🗨🗨 ทั้งพ่อและแม่อยู่ใน ICU คะพี่ น้องลงไม่ได้เหรอคะ ?
💬💬 😥😢😭😭😭
...
🗨🗨 พี่ผมไปตรวจมาแล้ว ผมส่งให้พี่เลยนะครับ
💬💬 จ้า
😰😰😰 อ้าว แล้วผลตรวจ ทำไมไม่ใช่ แบบ RT-PCR ล่ะ พี่แจ้งไปแล้วนี่
🗨🗨 แล้วมีที่ไหนรับตรวจครับพี่ ผมหาไม่ได้เลย...
😨😨😨 เอิ่ม 😥😥ไปตามนี้นะ...!!!!
...
😷😷😷😷😷😷
00.15 น.
🗨🗨พี่รบกวนด้วย หนูไม่ได้ทำประกันกับพี่หรอก แต่ปรึกษาหน่อย หนูทำกับโบรก 7 คน ID ผิด สลับกันหมด จะเคลมได้ไหม โทร 086×××-×××× รบกวนด้วยคะ ตัวแทน ยืนยันว่าเคลมได้
💬💬 เวลาเคลมต้องใช้ ID คะ และ ID ต้องตรงกับผลตรวจ ใบรับรองแพทย์ ถ้าผิด เคลมไม่ได้
บลา บลา บลา (ตอบกลับไปกลับมา)
🗨🗨 😄 ขอบคุณอีกครั้งค่ะ คุยกับ ตท. ก็ไม่ได้อะไร แถมให้โทรไป บ.เองอีก
อิหยังว่ะ
💥💥💥
อันนี้ขอเตือนก่อนนะคะ การจะเลือกตัวแทนที่จะดูแลกรมธรรม์ ให้เรา ต้องเลือกที่เป็นมือ อาชีพด้วยนะ เลือกผิด ชีวิตเปลี่ยน เคลมไม่ได้ เคลมล่าช้า...ไม่ยอมแก้ปัญหาให้
อย่าลืมว่า สัญญาประกันภัย คือ ข้อตกลง
ทางกฏหมาย ถ้าผิดพลาด ต้องรีบแก้ไข แจ้งเปลี่ยนให้ถูกต้อง ถ้ารู้ว่าผิด ไม่โต้แย้ง ถือ ว่าเราตรวจสอบแล้ว ก็เรียกร้องยากในภายหลัง
💥💥💥
...
🗨🗨 พี่หนูหาเตียงไม่ได้ พี่พอจะหาได้ไหม..??
💬💬💬 ใครติด . อ๋อ .เออ ไม่เป็นไรสบายใจได้ เราแข็งแรง ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวหาย โทรตามนี้นะ เข้าไปดูตามลิ้งค์กลุ่มนะ พี่แปะไว้แล้ว...😰😰😰
...
🗨🗨 พี่ พี่.... ๆๆ
💬💬 หือ มีไร มีไร ใจเย็น
🗨🗨 หนูเป็นโควิด 😰😰😰
💬💬💬 จ้า ไม่ต้องกังวล ส่งเรื่องมา พี่เคลมให้
🗨🗨 ยังไม่ครบ 14 วัน เลยพี่ 10 วันเอง หนูติดก่อน
💬💬😨😰😭😭😭😭
...
🗨🗨 อย่าติดนะพี่ หาที่ตรวจก็ยาก หาได้ก็นอนรวม หนูนอนไม่หลับเลย
💬💬💬 ยังใจดีส่งภาพมาให้พี่ดูด้วยอีกต่างหาก
...
🗨🗨 พี่ พี่ !!! หลานหนู 3 ขวบติดโควิดอ่ะพี่...
💬💬 ห๊า....เงียบ 😰😭😭😭😭
😨😨😨😨😨
😇😇ตัวแทนที่มีใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพ ทั้งแบบ life และ none life และเป็นผู้แนะนำการลงทุนควบประกันชีวิต แบบพี่ ก็เป็นคน....มีความรู้สึก มีความเจ็บปวด....
🤯ในวันที่สินมั่นคง บอกล้างกลางอากาศ....
ก่อนกลับลำ ยกเลิกจดหมาย ฉีกกระชากความไว้วางใจ จากลูกค้า เราจึงกลายเป็นที่ ระบาดอารมณ์ สาดใส่ เย้ยหยัน ประณามต่าง นานา
🤬🤬🤬"&$@ตอนอยากได้แทบกราบ &$%@ กู มีปัญหา...หายหัวเลยนะมรึง สันดานมาก..%$#@. 🤬😡😠🤬
อ่านแล้วจุก และเจ็บ... ไม่ได้เจ็บเพราะถูกด่า
แต่ที่เจ็บ เพราะ เจ็บแทนคุณลูกค้า ที่คุณไม่ได้เลือกตัวแทนมืออาชีพ ที่ใส่ใจต่อเครดิต ที่เขาสะสมมา และพร้อมแก้ปัญหา ให้กับลูกค้า
💯💯ถ้าอยากให้ตัวแทนพัฒนา และเป็นมืออาชีพ💯💯
คุณลูกค้าเองก็ควรที่เลิกทำประกัน เพราะ
❌❌ น้องมาขอให้ช่วย
❌❌ ตื้อจนรำคาญ เลยทำไปงั้น ๆ ล่ะ
❌❌ น้องเขาเอาขนมมาฝาก
❌❌ ทำเพราะรู้จักกัน
❌❌ เจ็บป่วยเขามานั่งเฝ้า
❌❌ และอย่าทำเพราะความไว้วางใจ แต่จงหมั่นตรวจสอบ ผู้คนเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา รักษาเงินคุณด้วย
💫💫ถ้าคุณคาดหวังแบบนั้น คุณจะได้ตัวแทน ทีวิ่งรอกไปมา และเมื่อคุณไม่ทำ เขาจะไปนั่งเฝ้าคนต่อไป แต่คุณจะพลาดตัวแทนมืออาชีพไป
และจะได้ตัวแทนไล่ล่าคอม💫💫
🥰😊 ตัวแทน 1 คน ที่จะมีคุณวุฒิ ระดับประเทศ ปีหนึ่งต้องมีลูกค้า อย่างน้อย 30 คน
ต่อเนื่อง 2 ปี เรียกว่า TNQA 10 ปี ผ่านไป ดูแล ลูกค้าเก่า 300 คน และหาใหม่ ให้ได้ 30 คน สถิติสุดยอดระดับท้อป 3:1 พบ 90 คน เพื่อปิดการขาย ให้ได้ 30 คน และ ดูแลลูกค้าเก่า 300 คน พบคนใหม่ 90 คน ยังไม่รวมเวลา จะพัฒนาตัวเอง วันหยุด ต่าง ๆ นา
👩‍💼👨‍💼ตัวแทน 1 คน ระดับ MDRT เบี้ยประกันต่อปีโดยประมาณ 2,400,000 ล้านบาท/ปี
ถ้ามีลูกค้าเบี้ยเฉลี่ย 30,000 บาท เขาต้องพบ
ลุกค้า ให้ top ของ top 2:1 ต้องพบ ทั้งหมด 160 คน เพื่อปิดให้ได้ 80 คน งานยิ่งเข้มข้น
แต่ คุณจะไม่ได้ตัวแทนกลุ่มนี้ไปบริการ เพราะ ตัวแทนกลุ่มนี้ จะเลือกบริการเฉพาะลูกค้าบางกลุ่ม ที่เคารพในตัวเขา และเห็นคุณค่าในเวลา และนัดหมายของเขา เช่นกัน
คุณ จะไม่เจอกลุ่มตัวแทนเหล่านี้ไปนั่งเฝ้า เอาขนมมาฝาก ไปนั่งตื้อ หรือ ขอให้ช่วย
เพราะสิ่งที่พวกเขาเหล่านี้ทำคือ ส่งมอบคุณค่าของการประกันชีวิต และพัฒนาตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เขาจะช่วยให้คุณ มองเห็นสถานการณ์ ที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงของชีวิต คุณและช่วยคุณวางแผนรับมือในทุกจังหวะของชีวิต
1
ยังไม่รวม ระดับ COT ,TOT
ทำผลงานเบี้ยปีแรก 6.99 ล้าน และ 13 .99 ล้าน ที่พวกเขาเองยิ่งใช้เวลา สะสม พัฒนา ต่อยอดความรู้ สร้างเครือข่าย ทุ่มเวลาในการช่วยสนับสนุนคุณ เพื่อช่วยคุณส่งต่อความมั่งคั่ง และมั่นคง จากรุ่นสู่รุ่น วางแผนภาษีมรดก จัดแผนเกษียณ ให้กับกลุ่มลูกค้าเฉพาะ
❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌
หยุดทำประกัน เพราะช่วย เพราะขอ
เพราะตื้อ เพราะขาดยอด เพราะทริปท่องเที่ยว แต่จงทำประกันเพราะ เห็นคุณค่าและผลประโยชน์ ที่คุณจะได้รับจากประกัน ไม่งั้นคุณจะได้ทำประกันที่ เมื่อถึงเวลาจะใช้ แล้ว ใช้ไม่ได้ แถมจ่ายเบี้ยซ้ำซ้อน เพราะไม่ได้ดู
👉 ก่อนทำประกันชีวิต ตรวจสอบใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพ ตัวแทนประกันชีวิต
👉 ก่อนทำประกันวินาศภัย ตรวจสอบใบอนุญาตตัวแทนวินาศภัย
คลิกเพื่อตรวจสอบใบอนุญาต
👉 ก่อนทำประกันควบการลงทุน
ตรวจสอบ IC License
ดาวน์โหลดแอป check first
ของตลาดหลักทรัพย์
👉สำคัญนะ ที่เขาต้องมีใบอนุญาต แปลว่าเขามีความรู้มากพอจะสอบผ่าน และมีความเชี่ยวชาญในงานที่ทำ
แอปของตลาดหลักทรัพย์
💣💣ในวันเดียวกัน ที่สินมั่นคงบอกเลิกกลางอากาศ ตัวแทนบางคน ช่วยจุดข่าวร้าย
และรีบออกตัว....บอกข้อแตกต่างประกันภัย และประกันชีวิตแตกต่างกัน💣💣
แยกประกันชีวิต ออกจากประกันภัย
🥺🥺🥺ส่วนตัวกูรูประกัน ทำไมสมัครใจขายประกันโควิด และ ให้น้อง ๆ ในทีม แนะนำลูกค้าให้ทำประกันโควิด หลายมรสุม ที่กระทบเศรษฐกิจ ลูกค้า ไม่สามารถจ่ายเบี้ยประกันชีวิตหลักหมื่น เพื่อดูแลสุขภาพได้ไหว และยกเลิกทิ้ง เหลือแค่เบี้ยประกันชีวิต แต่เบี้ยประกันหลักร้อย จะประคอง ให้เขาและครอบครัวเดินหน้าต่อไป
เรารู้ว่าเบี้ยหลักร้อย จะช่วยต่อลมหายใจให้หลายครอบครัว ในวันที่พลาดพลั้ง เราเป็นพลัง ๆ เล็ก ที่ไม่มีใครเห็น ที่อยู่เบื้องหลังของหลายครอบครัว เรารู้ว่า ถึงแม้ เราอาจช่วยไม่ได้ทั้งหมด แต่เราได้ช่วยหลายคน ในวันที่ติดโควิด หลายบ้านมีเงินแสนไปต่อลมหายใจ ในวันที่รวยริน วันนี้เราทีมเล็ก ๆ ดูแลเกิน 1,500 คน จาก เกือบ 30 องค์กรและรายเดี่ยวสำหรับประกันโควิด ระลอกนี้
✅ ยืนยันว่า การแนะนำลูกค้า ณ. สถานการณ์ ที่ผ่านมา
...เราเตรียมใจแล้วเราจะเหนื่อยมากกว่าผลตบแทนที่เราได้รับ 🥺🥺
🥺🥺เราจะปวดหัวหนัก เมื่อสถานการณ์มันแย่ และตรึงเครียด ...
🥺🥺เรารู้ว่า สิ่งที่เราต้องทำ มากกว่าค่าคอมมิชชั่นหลักสิบ ที่เราได้รับแน่นอน ...
✴หลายท่านมอง เลือกเองนี่จะบ่นอะไร ??
ไม่อยากทำ ก็อยากเ_*$กขายซิ
✴ เรียนด้วยความเคารพ เราเห็นคุณค่าแห่งน้ำใจที่มีต่อกัน....และเราจะจดจำ และหลีกเลี่ยงการทำงานร่วมกับคุณ นั่นคือ สิ่งที่เราทำได้....
✅ และเราพร้อมยืนหยัด ต่อลูกค้าที่ปฏิบัติต่อเราด้วยความเคารพ เฉกเช่นกัน
💥💥เราคงไม่สามารถแยกประกันชีวิต ออกจากประกันภัยได้ ตราบใด ที่สัญญาประกันสุขภาพ โรคร้ายแรง เงินชดเชย รายวัน เอง ก็เป็นเพียงอนุสัญญา ที่สามารถบอกเลิก ได้เช่นกัน ซึ่ง ณ วันนี้ ประกันสุขภาพ หลายค่ายเองก็เป็น แบบปีต่อปี (อ่านดีดีนะ)
🥺🥺ประกันภัย เนื่องจากรับประกันกับผู้คนจำนวนมาก เพื่อร่วมเฉลี่ยภัย อัตราเบี้ยประกันต่อกรมธรรม์ จึงต่ำมาก เมื่อเทียบกับอัตราเบี้ยประกันชีวิตต่อกรมธรรม์ และเป็นสัญญาปีต่อปี ขณะที่สัญญาประกันชีวิตเป็นสัญญา ระยะยาว ตั้งแต่ 10 ปี ขึ้นไป
🥺🥺ประกันภัยโควิด บางกรมธรรม์ ที่ขายผ่านช่องทางตัวแทนเริ่มหลัก ร้อยบาท การดูแลเมื่อเกิดเหตุหรือสูญเสีย เมื่อเทียบกับกรมธรรม์ประกันชีวิต บางแบบอาจไม่เท่ากัน แต่อาจใช้เวลาในการตอบคำถาม แก้ปัญหา ใกล้เคียงกัน แต่คอมมิชชั่น ที่ได้ คือหลักสิบ ซึ่งเทียบกับประกันชีวิต คือ หลักพัน หรือ หลักหมื่น 😢😰
และถูกต้อง กฏหมายบังคับไว้ เช่นกัน ว่าบริษัทจะบอกล้างได้เมื่อปกปิดสาระสำคัญ ในการทำประกัน แถลงเท็จ บอกล้างได้ตามกฏหมายภายใน 5 ปี นับแต่วันทำสัญญา และบอกล้างภายใน 30 วัน นับจากวันทราบข้อมูล แต่ในทางปฏิบัติ บริษัทประกัน ใช้ การบอกล้างภายใน 2 ปี นับจากวันทำสัญญา
และกรณีนี้ ถ้าบริษัทบอกล้างสัญญา จะคืนค่าเบี้ย และหักค่าธรรมเนียมในการออกเล่มไว้
ส่วนหนึ่งของกรมธรรม์ประกันชีวิต
ส่วนลูกค้า เมื่อได้รับกรมธรรม์ ประกันชีวิต
ภายหลัง 15 วัน นับจากได้เล่มจากบริษัท เมื่อไม่ตรงเงื่อนไข ก็บอกเลิกได้เช่นกัน
สำหรับประกันภัย เป็นสัญญาต่างตอบแทน ทีอายุสัญญา สั้น เพียง1 ปี กฏหมายจึงเปิดช่องให้บอกเลิกสัญญาได้ ทั้งสองฝ่าย
ตามเอกสารแนบ
2.52 ผู้เอาประกันมีสิทธิบอกเลิกสัญญา
📜กระดาษแผ่นหนึ่งสำคัญมาก
สี่ปีจึงได้มา เรียก " ใบปริญญา "
📜กระดาษแผ่นหนึ่งสำคัญมาก
สามารถฟ้องร้องหญิงทั้งปวง ที่มาเกาะแกะสามี เรียก " ใบทะเบียนสมรส "
📜กระดาษแผ่นหนึ่งสำคัญมาก โอน สิทธิ ซื้อ ขาย เรา เรียก "โฉนดที่ดิน "
📚กระดาษหลาย ๆ แผ่น ยิ่งสำคัญมาก เราเรียกเล่มกรมธรรม์ อ่านเพื่อรักษาสิทธิ ประโยชน์ของเรา ตรวจสอบความถูกต้อง เพื่อสามารถใช้กฎหมายบังคับได้
บันทึกจากใจ
พี่กูรูประกัน
😅🤣😃สุดท้าย เล่มกรมธรรม์ นะโคตรสำคัญ พวกคุณ ๆ ช่วยเปิดอ่านกันมั่งเหอะ ไหว้ล่ะ เอะอะ ก็โทษตัวแทน มิหน่า
ถึงโดน... เขาบอกความจริงแค่ครึ่งเดียวไง 🤗🤗
เห็นมั้ย...ว่าแล้ว ชอบความซาดิสต์ นะ พวกคุณ ๆ เนี่ย 😂🤣😅 รักและห่วงใยทุกคน อยากให้ทุกคนได้ผลประโยชน์ครบถ้วนไม่ตกหล่นสักสตางค์
2
โฆษณา