26 ก.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Winston Duke พูดเกี่ยวกับการกลับมาที่แสนเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์สำหรับเขาใน Black Panther: Wakanda Forever
เมื่อพูดคุยกับ Collider นักแสดง Winston Duke ได้ยืนยันว่าเขาจะกลับมาเล่นเป็นตัวละครของเขา M’Baku ใน Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever
ในการพูดเกี่ยวกับ Black Panther 2 Duke ได้แสดงความคิดเห็นว่า “มัน emotional มากที่ได้อ่านการเขียนบทของหนังและทุกคนที่เกี่ยวข้องก็เป็นเหมือนกับครอบครัวและพวกเขาเศร้าโศกไปด้วยกัน”
เขากล่าวว่า:
“มันเศร้ามากที่ได้อ่านการเขียนบท ทุกคนเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่โศรกเศร้าในการกลับไปที่ฉากถ่ายทำอีกครั้ง แต่พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วและพวกเราก็เศร้าโศกไปด้วยกันและพวกเราได้สร้างบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษมาก”
ส่วนสำหรับการสืบทอดเป็น Black Panther คนใหม่ รายละเอียดเกี่ยวกับว่าใครจะมาใส่ชุด Black Panther แทนที่เป็นคนต่อไปยังอยู่ในที่มืดอยู่ มันมีหลายทฤษฏีมากมายไม่ว่าจะเป็น Shuri หรือแม้กระทั้งไปจนถึง Killmonger ที่ได้ถูกชุบชีวิตกลับมา
Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดออกฉายวันที่ 8 กรกฎาคมปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นว่านักแสดง Winston Duke จะกลับมาเล่นเป็น M’Baku อีกครั้งใน Black Panther: Wakanda Forever มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบที่เขาได้กล่าวว่า “มัน emotional มากที่ได้อ่านการเขียนบทของหนังและมันเป็น emotional ที่จะซึมซับที่จะกลับไปที่ set มากๆครับ รวมถึงผมชอบที่เขาได้พูดว่า “พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วและพวกเราก็เศร้าโศกไปด้วยกันและพวกเราได้สร้างบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษมากสำหรับ Black Panther: Wakanda Forever” มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Winston Duke ได้พูดเกี่ยวกับการกลับมาของเขาเป็น M’Baku ใน Black Panther: Wakanda Forever ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆชอบที่เขาได้กล่าวว่า “มัน emotional มากที่ได้อ่านการเขียนบท มันเป็น emotional ที่จะซึมซับที่จะกลับไปที่ set หรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆชอบที่เขาได้พูดว่า “พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วและพวกเราก็เศร้าโศกไปด้วยกันและพวกเราได้สร้างบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษมาก” หรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็น Winston Duke กลับมาเล่นเป็น M’Baku อีกครั้งใน Black Panther: Wakanda Forever หรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา