27 ก.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ผู้กำกับ Nia DaCosta ใบ้ถึงส่วนประกอบที่เศร้าของ The Marvels
เมื่อพูดคุยกับ Entertainment Weekly ผู้กำกับ The Marvels Nia DaCosta สามารถที่จะพูดถึง การนำเสนอมุมมองใหม่ในการบอกเล่าเรื่องราวที่เบาขึ้นกับ Marvel Studios’ The Marvels โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีความเกี่ยวข้องกันกับผลงานล่าสุดของเธออย่างเช่น Candyman
จากข้อมูลที่ได้จาก DaCosta เธอกล่าวว่ามันเป็น “มันเป็นอะไรเจ็บปวดน้องกว่าที่ทมาำอย่างแน่นอน ทว่ายังต้องเผอิญหน้ากับบางครั้งในสิ่งที่เศร้ามาก”
โดย DaCosta กล่าวว่า:
“มันเป็นอะไรที่บอบช้ำน้อยกว่ามากแน่นอน แต่หนังเรื่องนี้ยังต้องเผอิญหน้ากับบางสิ่งบางอย่างที่เศร้าและบางสิ่งที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะอย่างเจาะจง แต่ไม่เลย แน่นอนว่ามันสุดยอดที่จะทำงานในโลกที่แตกต่าง”
นอกจากนี้ DaCosta ยังได้กล่าวต่อไปเพื่อชื่นชมความคิดที่สร้างสรรค์อย่างกว้างขวางที่เธอได้ถูกให้มาโดยกล่าวว่ามันสุดยอดและมันเป็นไปอย่างอิสระมากกว่าสิ่งใดๆที่เธอได้เคยทำมา
“มันสุดยอด มันเป็นความอิสระที่ฉันได้เคยทำสิ่งใดๆมา มันยอดเยี่ยมเพราะว่าพวกเราเป็นคนที่คลั่งไคล้ในคอมมิคผู้ซึ่งต้องการอยากจะสร้างหนังคอมมิคที่ดี”
ชัดเจนว่า Monica ดูจะรู้จักกับ Ms. Marvel แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาดูจะไม่ราบรื่น ซึ่งเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ได้ถูกใบ้ถึงใน WandaVision เป็นบางสิ่งบางอย่างที่แน่นอนว่า Wakanda Forever จะต้องถูกอธิบาย
ส่วนสำหรับอะไรที่ทำให้บุคคลสามคนนี้มารวมตัวกันเข้าด้วยกัน นั่นเป็นสิ่งที่ไม่รู้เลย ขณะที่มันยากที่จะรอคอยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม มันดูง่ายสุดแล้วก่อนที่จะหันมาให้ความสนใจกับซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ ที่พร้อมที่จะนำเสนอสมาชิกคนที่สามของ The Marvels หวังว่าซีรี่ย์ Ms. Marvel จะทำได้ดีและจะให้ a good jumpstart ในโมเมนตัมสำหรับ The Marvels
Marvel Studios’ The Marvels นำแสดงโดย Brie Larson, Iman Vellani และ Teyonah Parris มีกำหนดออกฉายวันที่ 11 พฤศจิกายนปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าสนใจมากที่ได้เห็นผู้กำกับ NiaCosta ได้ใบ้ถึงส่วนประกอบที่เศร้าของ The Marvels มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบที่เธอได้พูดว่ามันบางสิ่งที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะอย่างเจาะจง แต่ไม่เลย แน่นอนว่ามันสุดยอดที่จะทำงานในโลกที่แตกต่างมากๆครับ รวมถึงผมชอบที่เธอได้กล่าวว่ามันเป็นความอิสระที่เธอได้เคยทำสิ่งใดๆมาและมันยอดเยี่ยมเพราะว่าพวกเราเป็นคนที่คลั่งไคล้ในคอมมิคผู้ซึ่งต้องการอยากจะสร้างหนังคอมมิคที่ดี” มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับผู้กำกับ The Marvels Nia DaCosta ได้ใบ้ถึงส่วนประกอบที่เศร้าของ The Marvels ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆเห็นด้วยกับ DaCosta หรือเปล่าครับที่เธอได้กล่าวว่า มันเป็นบางสิ่งบางอย่างที่เศร้าและบางสิ่งที่เป็นส่วนตัวโดยเฉพาะอย่างเจาะจง แน่นอนว่ามันสุดยอดที่จะทำงานในโลกที่แตกต่าง” รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นเธอได้กล่าวว่า “มันสุดยอด มันเป็นความอิสระที่เธอได้เคยทำสิ่งใดๆมาและมันยอดเยี่ยมเพราะว่าพวกเราเป็นคนที่คลั่งไคล้ในคอมมิคผู้ซึ่งต้องการอยากจะสร้างหนังคอมมิคที่ดี” หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นผู้กำกับ The Marvels Nia DaCosta ใบ้ถึงส่วนประกอบที่เศร้าของ The Marvels มากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา