20 ก.ค. 2021 เวลา 16:37 • ปรัชญา
การสั่งอาหารถ้าไม่บอกว่าอยากได้อะไรพนักงานก็จะทำให้ไม่ได้
ตะเกียงวิเศษของอะลาดินก็เปรียบดั่งพนักงาน ทุกสิ่งที่เราขอเราจะได้มันแม้บางครั้งเราไม่ได้อยากได้มัน แต่เราได้สั่งมันไปแล้ว
และนั่นก็คือการสั่งผ่านทางความคิด ทุกสิ่งที่เราคิดคือทุกอย่างที่เราต้องการ จะดีหรือร้ายมันจะไม่สนแต่สิ่งที่มันสนคือ คุณกำลังคิดอะไรอยู่แล้วมันก็จะปฏิบัติทันที
อาจจะมีบางคนที่เถียงว่าเคยทำแล้วแต่ไม่เห็นได้ผลเลยจะบอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างกว่ามันจะออกมาเป็นรูปเป็นร่างมันต้องใช้เวลา
แต่ขึ้นอยู่กับตัวเราว่าจะเข้าใจมันช้าหรือเร็วก็เท่านั้นเอง
#จงขอแล้วท่านจะได้
ภาพเก่าเล่าใหม่
โฆษณา