21 ก.ค. 2021 เวลา 00:09 • ปรัชญา
🎯 ทำไมต้องรวย...!
2
เพื่อนๆ ทุกคนเคยตั้งคำถามกับตัวเอง
บ้างไหม...
ทำไมต้องรวย...!
.
.
ชลเป็นอีกหนึ่งคนที่ถามตัวเองมาโดยตลอด
เพราะรู้ดีว่ารสชาติของความคลาดแคลน
ทำให้รู้ว่า... ทำไมเราต้องรวย😱
8
ขยันมาก ๆ ทำงานมาตลอดทั้งชีวิต
แต่ก็ยังไปไม่ถึงฝันเสียที
เชื่อมั่นเสมอ เราเป็นคนดีหนทางรวยต้องมา
.
.
3
ภาพจาก : Pixabay.com
พอเรารวย.... พ่อแม่​เรา สบาย​
พอเรารวย... พี่น้องเรา สบาย
พอเรารวย... เราทำได้ทุกสิ่งทุกอย่าง​
พอเรารวย... ลูกของเราก็ได้เรียนโรงเรียน​ดี ๆ
.
.
พอเรารวย... เราได้ไปเที่ยวรอบ​โลก​
พอเรารวย... เรามีอิสรภาพ​ในชีวิต​
พอเรารวย... เรามีบ้านในฝันที่วาดไว้
พอเรารวย... เรามีรถที่เราใฝ่ฝัน​
.
.
แหล่ะนี้คือเหตุผล​ทำไมต้องรวย
คนอื่นขโมยเงินได้   แต่เขาขโมยความรู้​
ของคุณไม่ได้​ ทั้งหมด​นี้คือความมั่นคง​ที่แท้จริง
.
.
ความมั่นคง​ที่พาเราไปสู่ความร่ำรวย
คือองค์​ความรู้​ ประสบการณ์​
ความสามารถ​ของเรา
.
.
"ทุกครั้งที่มองหา  เราจะมองเห็น"
ถ้าอยาก "รวย" อย่าปล่อยให้ตัวเอง​
ต้องมีข้ออ้าง... ตัดข้ออ้างทั้งหมด​
แล้วลงมือ​ทำ
.
.
12
บิล เกตส์​ กล่าวไว้ว่า...
"หากคุณ​เกิดมาจน  นั่นไม่ใช่ความผิดคุณ
แต่หากคุณ​จนจนตาย นั่นเป็นความผิดของคุณ"
.
.
เพียงเชื่อใจตัวเอง กล้าที่จะเลือก
ออกมาจาก Comfort zone
แล้วจะค้นพบว่า ....
จิ๊กซอว์สำคัญเราได้เลือกมาหาเราแล้ว
.
.
ผู้คนต่างสนับสนุนเราทุกทิศทุกทาง
ได้เรียนรู้ และปลดล็อค ทุก ๆ คีย์แพง
ทำให้เราตื่นรู้  สั่นสะเทือน
.
.
อนุญาตให้ตัวเองสำเร็จ
ต้องพาตัวเองไปอยู่กับคนสำเร็จ
.
.
อนุญาตให้ตัวเองมีพลังไฟแรง
ต้องพาตัวเองไปอยู่กับคนที่มีพลังไฟแรง
.
.
อนุญาตให้ตัวเองมีเงินล้าน
ต้องพาตัวเองไปอยู่กับคนเงินล้าน
.
.
อนุญาตให้ตัวเองมีเนวิเกเตอร์
ต้องพาตัวเองไปอยู่กับเนวิเกเตอร์
นำทางสู่ความสำเร็จ
.
.
อนุญาตให้ตัวเองมีความสุขทุกลมหายใจ
ต้องพาตัวเองไปอยู่กับคนที่มีความสุขทุกลมหายใจ
.
.
ตัวคุณในวันนี้คือค่าเฉลี่ยของคน 5 คน
ที่คุณใช้เวลาด้วยมากที่สุด
(คำนี้มากจาก นักพูดระดับโลก Jim Rohn)
ซึ่งจริงมาก ๆ
.
.
5
ภาพจาก :Pixabay.com
"จงรายล้อมชีวิต​ของคุณด้วย อินทรี​ย์
และหลีกหนี นกกระจอก"
.
.
ลองถามใจตัวเองดูนะคะ
ตอนนี้คุณพาตัวเองไปอยู่กับ 5 คน
ที่คุณต้องการในชีวิตแล้วรึยัง
.
.
เพียงแค่ตัดสินใจในวันนั้น
จึงมีผลลัพธ์ในวันนี้...
.
.
ผลลัพธ์​บังเกิด​ ดาวจากฟากฟ้า​
ส่งมาให้เรา  3  ดาวติด
มหัศจรรย์​มาก​ ๆ​ ค่ะ​
เพราะจากที่เป้าหมาย​ชัดเจน​
.
.
ทำทุก​สิ่งที่​ด้วยหัวใจความรักและความสุข
ของขวัญ​ที่ทรงคุณค่า​ที่สุด​ให้กับ​ชีวิต​ของ​คุณ​
5
จงปลุกยักษ์ในตัวคุณขึ้นมา
อย่าปล่อยให้เค้าหลับไหล
.
.
และสิ่งที่ปลุกยักษ์​ในตัวชลขึ้นมา
คือ🦁โค้ชฟิล์ม​🦁
พลังงาน​เค้าสูงมาก ๆ🔥🔥🔥🔥
อภิมหา​ปัญญา​ความรู้ที่มอบให้​ทรงคุณค่า​
3
คำบางคำอาจจะปลดล็อค​ชีวิต​คุณ​ไป​ตลอดกาล
.
.
"​เมื่อลูกศิษย์​พร้อม คุณครู​ก็ปรากฎ"
โค้ชเป้เคยกล่าว​ไว้​ค่ะ😘
3
กระบวนการนั้นว่าเราต้องทำอะไรบ้าง
ทุกๆกระบวนการ​ที่ลงมือทำอย่าง​เข้มข้น​
.
.
สิ่งนี้คือคุณค่าที่ทุกคนคู่ควรที่สุด
3
ทุก ๆ พลังงาน​ที่ปลุกยักษ์​ใหญ่​ใน​ตัว​คุณ​ขึ้นมา​
ไม่อยากพลาดคีย์​แพง​ที่ปลดล็อค​ชีวิต​ของ​คุณ​
โปรดติดตาม​เพจนี้ไว้นะคะ
Choose​ your​ Life​
.
.
ทุกๆการ​กดไลค์​ กดแชร์​แบ่งปัน​
ขอบคุณ​ ขอบคุณ​ ขอบคุณ​จาก​หัวใจ​
🙏❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
.
.
อยากให้วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดของคุณ
ติดตามและแชร์เพจให้คนที่คุณรักนะคะ
To day is The best วันนี้ดีที่สุด
1
โฆษณา