28 ก.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Marvel ยืนยันว่าซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel บน Disney+ จะออกฉายในปีนี้
หลังจากซีรี่ย์ Marvel’s What If..? ออกฉายวันที่ 11 สิงหาคมนี้แล้ว ซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel จะเป็นรายถัดไป ทว่ามันไม่ได้มีการพูดคุยใดๆเกี่ยวกับวันที่ออกฉายของซีรี่ย์ ขณะนี้แฟนๆสามารถที่จะสบายใจได้แล้วที่รู้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องรอนานจนถึงปี 2022
ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับ Marvel ยืนยันว่าซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel บน Disney+ จะออกฉายในปีนี้ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ในการสัมภาษณ์กับนิตยสาร Variety Marvel Studios Executive Victoria Alonso ได้ยืนยันว่าซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel บน Disney+ จะยังออกฉายในปี 2021 อยู่ขณะที่โชว์อีกสองเรื่องจะออกฉายในช่วงปลายปีนี้ ไม่มีวันที่ออกฉายอย่างชัดเจนออกมาแต่อย่างใด
กระทั้งที่ซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel ได้ออกฉายบน Disney+ มันจะมีหกซีรี่ย์มาร์เวลบน Disney+ ที่ได้ออกฉายในช่วงเวลาเพียงแค่ปีเดียว
มันสุดยอดมากจริงๆที่แฟนๆมาร์เวลจะได้รับชมในแต่ละปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับปีก่อนๆ ทว่าเมื่อจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมีหลายตัวละครเข้ามามากมายที่จะคอยดึงดูดความสนใจ มันไม่สามารถที่จะบอกว่ามากเกินไป
ซีรี่ย์ What If..? มีกำหนดออกฉายบน Disney+ วันที่ 11 สิงหาคมนี้ ขณะที่ซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel มีกำหนดออกฉายในช่วงปลายปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่ได้เห็นผู้บริหารฝ่ายการผลิตของ Marvel Studios Victoria Alonso ได้ยืนยันว่าซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel บน Disney+ จะยังมีกำหนดออกฉายในปี 2021 นี้อยู่มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมก็ผิดหวังเล็กน้อยที่เธอไม่ได้ให้วันที่ออกฉายของทั้งสองซีรี่ย์อย่างเป็นทางการครับ แต่ผมก็รู้สึกดีใจที่ซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel จะยังออกฉายในปีนี้อยู่มากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับผู้บริหารของมาร์เวล สตูดิโอ Victoria Alonso ได้ยืนยันว่าซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel บน Disney+ จะยังมีกำหนดออกฉายในปี 2021 อยู่ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกดีใจหรือตื่นเต้นที่ซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel จะออกฉายในปีนี้อยู่หรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกผิดหวังอยู่เล็กน้อยที่ Victoria Alonso ไม่ได้ให้วันที่ออกฉายที่ชัดเจนอย่างเป็นทางการสำหรับทั้งสองซีรี่ย์นี้หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นผู้บริหารของมาร์เวล สตูดิโอ Victoria Alonso ได้ยืนยันว่าซีรี่ย์ Hawkeye และ Ms. Marvel จะยังมีกำหนดออกฉายในปี 2021 นี้อยู่มากเป็นพิเศษครับแม้มันจะไม่มีวันที่ออกฉายอย่างเป็นทางการที่ชัดเจนก็ตาม ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา