27 ส.ค. 2021 เวลา 02:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
บริหารหนี้อย่างไรในยุคโควิดรอบที่ 3 | เรื่องเงิน ย่อยง่าย EP.9
By คุณเคน-จักรกฤษณ์ กิจการรัฐบุตร
ไม่มีใครอยากเป็นหนี้ใช่ไหมครับ แต่ถ้าเกิดวันนึงถ้าเราค้าขายไม่ดี ธุรกิจเราหยุดชะงัก หรืออาจจะต้องออกงานกะทันหันจาก สภาวะเศรษฐกิจ และสถานการณ์ทั้งการระบาดของโควิด 19 ระลอกที่ 3 เราจะทำอย่างไรกับหนี้ที่เราเป็นอยู่ดี?
แต่ถ้าเป็นหนี้แล้ว... ต้องมีการบริหารการเงินเราอย่างไรดีให้เพียงพอต่อการชำระหนี้ เพียงพอต่อการใช้ชีวิต พร้อมเผยเทคนิคของการจัดการหนี้แต่ละประเภทเลย ทั้งหนี้บัตรเครดิต หนี้รถ หนี้บ้าน หนี้สินเชื่อส่วนบุคคล ควรจัดการอย่างไรดี โดย คุณเคน-จักรกฤษณ์ กิจการรัฐบุตร ผู้ร่วมก่อตั้ง Money Buffalo พร้อมแล้วจะมาเผยเคล็ดลับที่หลาย ๆ คนอยากรู้ มาหาคำตอบร่วมกัน
ติดตามได้ใน Krungsri Plearn เพลิน Episode นี้
โฆษณา