21 ก.ค. 2021 เวลา 08:46 • บันเทิง
คริส วู ( Kris Wu )โดนยกเลิกสัญญากับแบรนด์ดัง อาทิ หลุยส์ วิตตอง , พอร์เช่ , บุลการี่ กับข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ ❗️
3
📸 เป็นข่าวที่เป็นที่จับตาของคนจำนวนมากเมื่อ ดารานักร้องดัง เชื้อสาย จีน - แคนาดา อายุ 30 ปี อดีตสมาชิกบอยแบนด์ดังเกาหลี EXO ที่โดนกล่าวหา จาก ตู ( Du Meizhu ) ว่ากระทำการล่วงละเมิดทางเพศเธอ
👩🏻 เนื้อความจากข่าวที่ ‘ตู’ ( Du Meizhu ) ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวของจีน NetEase ว่า ตอนที่เธออายุ 17 ปี ‘คริส’ ได้พยายามบังคับกดดันให้เธอดื่มแอลกอฮอร์จนสูญเสียสติสัมปชัญญะ และตื่นมาอีกทีเธอก็อยู่บนเตียงกับคริสแล้ว
ตู ( Du Meizhu ) ได้ให้สัมภาษณ์อีกว่า คริส ได้พยายามให้เงินเธอจำนวน 500,000 หยวน หรือ ประมาณ 2 ล้าน 5 แสนบาท เพื่อปิดปากเธอให้เรื่องเงียบ 💵
1
📍 ทีนี้เรามาฟังความจาก ‘ฝ่ายชาย’ กันบ้างค่ะ
‘คริส’ เผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนเองไม่เคยออกมาเคลื่อนไหว หรือรบกวนนำเรื่องราวเข้าขั้นตอนกฎหมายเลย ตอนนี้คริสนั้นทนไม่ไหวอีกต่อไป และขอออกมาพูดบ้าง ตนไม่เคยบังคับขู่เข็ญผู้หญิงไปมีความสัมพันธ์ด้วยเลย และไม่เคยนัดใครมาหลอกข่มขืนอีกด้วย
1
Kris Wu x Porsche
📍 บรรดาแบรนด์ดังระดับโลกต่างๆที่เซ็นสัญญากับคริส ก็ร้อนๆหนาวๆกลัวภาพลักษณ์ของเค้าจะไปกระทบกับแบรนด์ ต่างพากันถอดสัญญา หรือ บางแบรนด์อย่าง หลุยส์ วิตตอง ก็ขอแขวน คริส เอาไว้ก่อน รอดูผลการต่อสู้สะสางคดีของ คริส ต่อไป
1
เรียกว่างานนี้ คริส เสียหายมากมายกับข่าวนี้ที่กระทบกับงาน และสัญญากับแบรนด์ดังๆมากมาย
1
👦🏻 คริส วู ดารา นายแบบ นักร้อง ดัง ที่มีชื่อเสียงของประเทศจีน คนติดตามเวยป๋อถึง 50 ล้านคน แบรนด์ดังระดับโลกต่างเลือกเค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างมากมาย ด้วยค่าตัวมหาศาล อาทิเช่น พอร์เช่ , หลุยส์ วิตตอง , บุลการี่ หรือ เถิงซุ่น ของจีน
1
งานนี้ แอดมิน ขอรอดูติดตามต่อไปอย่างเป็นกลางนะคะ ไม่ขอวิจารณ์หรือด่าทอใคร ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายสู้คดีกันอย่างยุติธรรมนะคะ
2
📍 อยากตามข่าว คริส แบบละเอียดเรียนเชิญอ่านเพิ่มที่เพจ “ฉันจะเป็นสะใภ้จีน” ได้นะคะ 👇🏻
3
แปล เรียบเรียง : แอดมินเพจมาดูหนังอ่านข่าวกัน
 
1
โฆษณา