28 ก.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Marvel กำลังสร้างสตูดิโออีกค่ายสำหรับโปรเจคแอนิเมชั่นที่กำลังจะมา
Marvel Studios Executive Vice President Victoria Alonso ได้นั่งพูดคุยกับ Variety เพื่อพูดเกี่ยวกับความพยายามของมาร์เวล สตูดิโอ on ซีรี่ย์ What If..? บน Disney+
Alonso ยังได้เผยว่ามาร์เวล สตูดิโอจะมีสาขาสตูดิโอแอนิเมชั่นเป็นของตนเองและจะมีสตูดิโอขนาดเล็ก โดยกล่าวว่า “มันจะมีอีกมากมายที่กำลังจะมา”จากสาขาใหม่ของมาร์เวลนี้อีกด้วย โดยเรียกแอนิเมชั่นว่าเป็นรักแรกของเธอ Alonso ได้แสดงให้เห็นว่าทางสตูดิโอตื่นเต้นมากๆเกี่ยวกับแอนิเมชั่นในการเดินหน้าต่อไป
คำถามที่ใหญ่ที่สุดมุ่งไปข้างหน้าคืออะไรที่มาร์เวล สตูดิโอจะนำเอาเข้ามาให้กับเนื้อเรื่องด้วยแอนิเมชั่นและเมื่อไรเรื่องเหล่านั้นเข้าสู่โปรดักชั่น
ซีรี่ย์ What If..? บน Disney+ ได้ถูกยืนยันที่จะมีซีซั่นที่สองหลังจากสิบ episodes ออกฉายบน Disney+ ระหว่างเดือนสิงหาคมและตุลาคมปี 2021 ขณะที่ไม่มีหนังแอนิเมชั่นหรือทีวีโชว์เรื่องอื่นๆได้ถูกยืนยันสำหรับขั้นตอนการพัฒนา
Episode แรกของซีรี่ย์ Marvel Studios’ What If..? มีกำหนดออกฉายบน Disney+ วันที่ 11 สิงหาคมนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นมาร์เวล สตูดิโอจะสร้างสตูดิโอในสาขาแอนิเมชั่นเป็นของตนเองมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบที่ Victoria Alonso ได้กล่าวว่ามันจะมีหนังแอนิเมชั่นอีกมากมายที่กำลังจะมา”จากสาขาใหม่ของมาร์เวลนี้อีกด้วย โดยเรียกแอนิเมชั่นว่าเป็น “first love” ของเธอมากๆครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่ได้เห็น Alonso ได้แสดงให้เห็นว่าทางมาร์เวล สตูดิโอตื่นเต้นมากๆเกี่ยวกับโลกของแอนิเมชั่นมากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับผู้บริหารฝ่ายการผลิตของมาร์เวล สตูดิโอ Victoria Alonso ได้พูดว่ามาร์เวล สตูดิโอจะมีสาขาสตูดิโอแอนิเมชั่นเป็นของตนเองและจะมีสตูดิโอขนาดเล็กครับ รวมถึงเพื่อนๆตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะเห็นหนังแนวแอนิเมชั่นของมาร์เวลเดินหน้าต่อไปในอนาคตหรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆชอบที่ Alonsoได้ เรียกแอนิเมชั่นว่าเป็น “รักแรก” ของเธอและเพื่อนๆเห็นด้วยที่เธอได้แสดงให้เห็นว่าทางสตูดิโอตื่นเต้นมากๆเกี่ยวกับแอนิเมชั่นเดินหน้าต่อไปหรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา