22 ก.ค. 2021 เวลา 09:50 • บันเทิง
แอนเดรีย เมซ่า นางงามจักรวาลที่ครองตำแหน่งสั้นที่สุดในโลก 👸
👑 องค์กรมิสยูเวิร์สประกาศเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถึงกำหนดการจัดประกวดนางงามจักรวาลที่เดินทางมาถึงเป็นปีที่ 70 แล้ว
โดยครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่เมือง Eilat “อิสราเอล”
ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยมี สตีฟ ฮาร์วี ( Steve Harvey ) เป็นผู้ดำเนินรายการอีกเช่นเคย
“ อิสราเอล “ ได้เป็นเจ้าบ้านจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับการเป็นเจ้าภาพเวทีจักรวาลของอิสราเอล ❗️
สตีฟ ฮาร์วี กับ น้ำตาล ชาลิตา ในรอบรองไฟนอล
ทั้งนี้ทั้งนั้น การประกวดครั้งที่ 69 ที่ผ่านมา
ที่ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤษภาคมนั้น
👸 แอนเดรีย เมซ่า สาวงามจากเม็กซิโก อายุ 27 ปีได้ครองตำแหน่ง นางงามจักรวาล ถือเป็นนางงามจักรวาลคนที่ 69 ประจำปี 2020 และจะอำลาตำแหน่งในคืนตัดสินนางงามจักรวาลคนใหม่ในเดือนธันวาคมนี้
📍 นับรวมแล้ว แอนเดรีย เมซ่า อยู่ในตำแหน่งนางงามจักรวาลเพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น ถือเป็นนางงามจักรวาลที่ครองตำแหน่งในระยะเวลาที่สั้นที่สุดคนหนึ่งของเวทีจักรวาล
👸 อนึ่ง แอนเดรีย เมซ่า ปฎิบัติภารกิจเป็นตัวแทนของหญิงสาวทั่วโลกถึงสิทธิสตรี และหนึ่งในภารกิจนั้นคือ การรณรงค์การเชิญชวน กระตุ้นให้ประชาชนออกมาฉีดวัคซีนโควิด-19 โดย เมซ่า ได้เชิญสื่อมวลชนมาทำข่าวการฉีดวัคซีน โควิด-19 ของเธอ เพื่อเป็นการกระตุ้นอีกทางหนึ่งด้วย
👑 รอชมรอลุ้นกันในปลายปีนี้นะคะ กับการเป็นเจ้าภาพการประกวดนางงามจักรวาลของประเทศอิสราเอล ในช่วงมรสุม โควิด-19 ระบาดนี้
ส่วนสาวงามจากไทยเตรียมตัวไปคว้ามงกุฎนางงามจักวาลกันได้เลยค่า แอดมินเพิ่งจะเชียร์อแมนด้าไปไม่นาน ต้องเตรียมตัวเชียร์สาวงามคนใหม่ต่อในเดือนธันวาคมอีกนี้แล้ว ☺️
แปล เรียบเรียง : แอดมินเพจมาดูหนังอ่านข่าวกัน
โฆษณา