22 ก.ค. 2021 เวลา 14:25 • ธุรกิจ
ทำงานในลงทุนแมน ได้ความคุ้มครอง เรื่องสุขภาพ อะไรบ้าง ?
- ในตอนแรกรูปนี้ทำมาเพื่อใช้ในการสื่อสารองค์กรภายใน
- แต่ลงทุนแมนเห็นว่ารูปนี้อาจเป็นตัวอย่างไอเดียให้กับองค์กรอื่น ๆ
1
ในการรวบรวมข้อมูลความคุ้มครองด้านสุขภาพที่มีเพื่อสื่อสารให้กับพนักงานในองค์กร
พนักงานจะได้ทราบถึงสิทธิที่มีอยู่ และจะได้อุ่นใจเมื่อเกิดความเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุขึ้นกับตัวเขา เลยนำมาแชร์ให้กับสาธารณะ
- ส่วนใครสนใจทำงานในลงทุนแมน ตอนนี้ ลงทุนแมนเปิดรับพนักงาน ตำแหน่งใหม่หลายตำแหน่ง คือ
1. Account Executive - มีประสบการณ์ทำงาน Account Executive ใน Agency โฆษณา อย่างน้อย 1 ปี ชอบเจรจา สามารถพรีเซนต์งานได้ ทำงานและประสานงานกับลูกค้า และเพื่อนร่วมงานได้ดี
2. Creative Designer - มีประสบการณ์ทำงาน Creative หรือ Designer ใน Agency โฆษณา อย่างน้อย 1 ปี เกี่ยวกับแคมเปนการตลาดออนไลน์ และสามารถพรีเซนต์งานได้ดี
3. Content Producer - มีประสบการณ์ในการเขียนสคริปต์คอนเทนต์ด้านธุรกิจ การลงทุน และเคยประสานงานกับทีมถ่ายและตัดต่อวิดีโอ อย่างน้อย 1 ปี มีความรู้ด้านการเงิน มีความละเอียด และรอบคอบ ชอบคอนเทนต์ด้านธุรกิจ การลงทุน และเทคโนโลยี
4. Real-time Content Creator - มีประสบการณ์ทำงานด้านการเขียนข่าวด้านธุรกิจ การลงทุน และเทคโนโลยี อย่างน้อย 1 ปี มีความรักในการติดตามข่าวด้านธุรกิจ การลงทุน เป็นชีวิตจิตใจ และสามารถเขียนข่าวได้รวดเร็วทันเหตุการณ์ ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าข่าวจะเกิดขึ้นในเวลาไหนก็ชอบที่จะแชร์เรื่องน่าสนใจนั้นให้กับคนอ่าน
ใครสนใจงานตำแหน่งดังกล่าว ลองส่ง Resume ตัวอย่างผลงาน ตำแหน่งที่ต้องการสมัคร พร้อมเงินเดือนที่ต้องการ (เงินเดือนขึ้นกับประสบการณ์และทักษะของผู้สมัคร) มาที่ Job@Ltman.com
1
หมดเขตรับสมัคร 31 ก.ค. 64 ใครมีเพื่อนที่คุณสมบัติครบ แนะนำให้เพื่อนมาสมัครได้ (ในช่วงแรกจะเริ่มทำงานแบบ Work From Home จนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติ แต่ไม่เป็นไร เรามีเครื่องมือ เทคโนโลยีพร้อมในการ Work From Home)
โฆษณา