29 ก.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
สินค้าสำหรับ Ms. Marvel Disney+ ได้ถูกเปิดเผยขณะที่การตลาดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
การตลาดสำหรับซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ ของนักแสดง Iman Vellani ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
Hot Topic อย่างที่ได้ถูกรายงานเป็นครั้งแรกโดย Murphy's Multiverse ได้เผยภาพสินค้าใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+
โดย Hot Topic ได้โชว์เสื้อ t-shirt หลายตัวเพื่อโปรโมตซีรี่ย์ Ms. Marvel โดยมีโลโก้อย่างเป็นทางการของซีรี่ย์ติดอยู่บนเสื้อด้วย
การออกแบบของเสื้ออีกอันหนึ่งจากรายการโชว์รูปสัญลักษณ์ของตัวอักษร S ที่เป็นเอกลักษณ์จากตัวโลโก้ที่เน้นไปที่พลังของ Ms. Marvel จากคอมมิค
มันมีโอกาสเป็นไปได้สูงว่าซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ จะออกฉายในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายนปีนี้ นี่จะสร้างโอกาสสำหรับมาร์เวล สตูดิโอเพื่อจะนำเสนอจำนวนของคอนเท้นต์ที่ต่อเนื่องเพื่อที่จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับซีรี่ย์ Ms. Marvel สำหรับเฟส 4 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
ถ้าแน่ชัดว่าซีรี่ย์ Ms. Marvel จะออกฉายในปีนี้ มันมีโอกาสเป็นไปได้ว่าคลิปตัวอย่างและคลิปโปรโมทต่างๆของซีรี่ย์จะทยอยออกมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและนี่จะเป็นที่ที่ซึ่งทางสตูดิโอจะโปรโมตการออกฉายอย่างเป็นทางการของซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+
ซีรี่ย์ Ms. Marvel นำแสดงโดย Iman Vellani มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในปลายปีนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่ได้เห็นการตลาดและการโปรโมตต่างๆสำหรับซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมคิดว่ามันคงอีกไม่นานมากแล้วก่อนที่พวกเราจะได้เห็นคลิปตัวอย่างแรกหรือคลิป promo ต่างๆจากซีรี่ย์ทยอยออกมาให้ชมกันมากๆครับ รวมถึงผมชอบสินค้าเสื้อ t-shirt ที่มีตัวโลโก้ของ Ms. Marvel และสัญลักษณ์ตัวอักษร S ที่ติดอยู่บนเสื้อจากซีรี่ย์มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับการตลาดสำหรับซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าภาพสินค้าของเสื้อ t-shirt จากซีรี่ย์ดูเป็นอย่างไรบ้างครับ มันดูน่าดึงดูดหรือน่าสนใจที่เพื่อนๆคิดอยากจะซื้อเอามาใส่เป็นที่ระลึกหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆชอบการออกแบบของเสื้อ shirt ที่มีตัวโลโก้ของ Ms. Marvel ติดอยู่บนเสื้อหรือเพื่อนๆชอบรูปสัญลักษณ์ตัวอักษร S ของ Ms. Marvel จากคอมมิคมากกว่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นการตลาดได้เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับซีรี่ยื Ms. Marvel บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ ครวมถึง คิดแบบนี้แล้วผมคิดอยากจะได้เสื้อ t-shirt ที่มีรูปตัวอักษรโลโก้ของ Ms. Marvel และสัญลักษณ์ตัวอักษร S ของ Ms. Marvel มาเก็บไว้ใส่เองมากๆครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา