23 ก.ค. 2021 เวลา 07:30 • ธุรกิจ
"ยังไม้ตาย - YOUNGMINDTAI" 🥛แบรนด์นมอัลมอนด์งอกสกัดเย็นที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ อร่อยไม่ซ้ำใคร เลือกใช้อัลมอนด์งอก ซึ่งสภาวะนี้อัลมอนด์จะปลดปล่อยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น วิตามินซี หรือสารเอนไซม์ไลเปส รวมถึงใช้น้ำผัก และน้ำผลไม้จากเกษตรอินทรีย์ หรือจากฟาร์มระบบปิดมาสกัดเป็นน้ำอัลมอนด์ เพื่อเพิ่มรสชาติที่หลากหลาย และทำให้การดื่มนมอัลมอนด์อร่อยและสนุกมากขึ้น🌰🐿
🍂Concept Mascot อยากได้คาแรคเตอร์ที่สามารถเป็นตัวแทนของแบรนด์ได้ สามารถเข้าถึงได้ง่าย มีลักษณะเป็นกันเองไม่ทางการมากจนเกินไป อารมณ์เหมือนขายของให้เพื่อน อยากให้เพื่อนทานของดีที่มีประโยชน์ พูดคุยปรึกษามอบแต่สิ่งดี ๆ ให้กัน🥰 ChatStick ได้เลือกออกแบบเป็นคาแรคเตอร์เด็กน่ารัก แฝงอารมณ์กวน เสมือนเป็นตัวแทนของเจ้าของแบรนด์เองเลย ลายเส้นการ์ตูนน่ารัก เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ทุกจุดแฝงไปด้วยอัตลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดอัลมอนด์งอกที่หมวก และกิ๊บติดผม ที่แฝงอยู่ในตัวคาแรคเตอร์อย่างกลมกลืน หรือ CI ของแบรนด์ที่แฝงในเครื่องแต่งกาย และมีโลโก้เล็กน้อยพอน่ารักทำให้เกิดภาพจำได้ดี อีกทั้ง 2 คาแรคเตอร์นี้ยังถือผลิตภัณฑ์หลักของแบรนด์ด้วย ดูน่ารักเข้ากันไปหมดเลยค่ะ
พอได้ Mascot ที่ถูกใจแล้วสามารถนำมาต่อยอดได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการตลาดออนไลน์, ทำเป็นของที่ระลึกเพื่อจำหน่าย, Standy โปรโมท ตั้งโชว์, หรือจะเป็น StickerLINE ที่ตอนนี้ก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ สามารถเพิ่มรายได้อีกหลาย ๆ ช่องทางเลยทีเดียว🥳
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
สายด่วนออฟฟิศ : 034-900-165 , 02-297-0811 (จันทร์-ศุกร์)
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
🎉ชมผลงานเราได้ที่ https://lnkd.in/gT2npuW
โฆษณา