23 ก.ค. 2021 เวลา 07:04 • คริปโทเคอร์เรนซี
💰 Digital Asset 101 : Online Class💰
เรียนผ่าน Zoom วันอาทิตย์ที่ 25 ก.ค. นี้นะครับ (อีกสองวันนะครับ)
เวลาเรียน 10:00 - 12:30 น.
ค่าเรียนช่วงนี้จะเป็นช่วงลดราคานะครับ เพราะเรายังอยากได้ Feedback เยอะๆมาปรับคอร์สอยู่ ราคาจะอยู่ที่ 900 บาทต่อคน ซึ่งถ้านเรารู้สึกว่าคอร์สลงตัวแล้วก็จะราคาประมาณ 1500 บาท ครับ รอบนี้รับสูงสุด 10 คนนะครับ
🟢 คอร์สนี้เหมาะกับใคร
- เหมาะกับคนที่เริ่มมีความสนใจในคริปโตแต่ไม่มีพื้นฐานเลย
- เหมาะกับคนที่อยากลงทุนใน Defi แต่ยังไม่เข้าใจ
🟢 ทำไมถีงควรเรียนรู้สิ่งนี้
- เพราะการลงทุนในสิ่งที่เราไม่เข้าใจ ก็ไม่ต่างจากการพนันแทงสูงต่ำ
🟢 คอร์สนี้สอนอะไรบ้าง
🟠 Digital Asset 101
- ทำไมเราถึงควรเรียนรู้เกี่ยวกับ Cryptocurrency
- Cryptocurrency คืออะไร
- Cryptocurrency สร้างมาได้อย่างไร
- Non Fungible Token คืออะไร
- Stablecoin คืออะไร
- ประวัติย่อ BTC, ETH, BNB
- DEFI คืออะไร
🟠 Investing in DEFI
- รูปแบบการลงทุนใน DEFI
- ความเสี่ยงใน DEFI
ถ้าสนใจรบกวนลงทะเบียนตามนี้ครับผม
โฆษณา