30 ก.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจะศึกษาเรื่องราวที่สำคัญของ Nick Fury ใน Episode ของซีรี่ย์ Marvel’s What If..?
Marvel’s What If..? executive producer Brad Winderbaum ได้นั่งพูดคุยกับ Total Film รายงานหนึ่งจาก GamesRadar เพื่อพูดเกี่ยวกับประเภทของ episodes ที่แฟนๆจะได้เห็นเมื่อซีรี่ย์ What If..? ออกฉายบน Disney+ วันที่ 11 สิงหาคมนี้
Winderbaum ยืนยันว่าตอนหนึ่งจะเกี่ยวข้องกับ Nick Fury’s Big Week ระหว่างเฟส 1 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โดยเขาได้อธิบาย episode ว่าเป็น a "great Agatha Christie episode"
“ดังนั้นพวกเรามี a great Agatha Christie episode มันเกิดขึ้นในจุดรายละเอียดที่ซ้อนเร้นนี้ที่มีเพียงแต่แฟนพันธ์แท้เท่านั้นที่นะรู้ เรียกว่า Nick Fury’s Big Week”
เพื่อนำเสนอ Fury’s Big Week เป็นคอมมิคที่อยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลและมันติดตามผู้อำนวยการของหน่วย S.H.I.E.L.D. และ agents ของเขาขณะที่พวกเขาต่อการกับเหตุการณ์ต่างๆ นำเข้าไปสู่Battle of New York ระหว่าง 2012’s The Avengers
ขณะเดียวกันนักเขียนนำของซีรี่ย์ A.C. Bradley ได้แชร์ ความอิสระของวิธีการนำเสนอของซีรี่ย์ What If..? ให้แนวทางของแต่ละตอนแตกต่างกันอย่างมาก โดยอธิบายว่าแต่ละตอนจะเป็น “มืดกว่าหรือ อ่อนกว่า มากกว่าหนังมาร์เวลธรรมดาทั่วไป”
“Episodes ของพวกเราเป็น อะไรที่มืดกว่าหรือ อ่อนกว่ามากกว่าหนังมาร์เวลธรรมดาทั่วไปและพวกเรามีอันสองอันที่ตรงไปตรงมา”
เคียงคู่กับการเปิดเผยนี้ Total Film ยังได้แชร์ภาพใหม่จากซีรี่ย์ What If..? โดยโชว์ลุ๊คสดๆที่ animated เวอร์ชั่นของ Erik Killmonger ของนักแสดง Michael B. Jordan นั่งขี่อยู่บนหลังแรดขาดจาก the Border tribe
What If..? มีเป้าหมายที่จะขยายจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลไม่ใช่แค่ในทิศทางของจักรวาลคู่ขนานเท่านั้นแต่ในมุมมองของการบอกเล่าเรื่องราว ข้อเท็จจริงที่ What If..? เป็นซีรี่ย์แบบแอนิเมชั่นได้สร้าง a vast array ของโอกาสมากมายสำหรับมาร์เวล สตูดิโอเพื่อพัฒนาตัวละครต่างๆในทิศทางที่ไม่เหมือนใคร ขณะยังเก็บรักษาจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลไว้ intact ในกรณีของความเชื่อมโยงกันละกัน
การใบ้ของ Bradley ถึงแฟนๆจะสามารถคาดหวังอะไรได้บ้างสำหรับ episodes ต่างๆเสนอความสนใจไม่น้อยและมันจะน่าสนใจที่จะเห็น how ผู้ผลิตของซีรี่ย์ What If..? สามารถที่จะ pull it off เมื่อมันออกฉาย
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น episode ของ Nick Fury’s Big Week สำหรับฉากหนึ่งที่สำคัญในซีรี่ย์ What If..? บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมอยากจะเห็นประวัติเรื่องราวเบื้องหลังของ Nick Fury เพิ่มมากขึ้นในซีรี่ย์มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Marvel executive producer Brad Winderbaum ได้ยืนยันว่าตอนหนึ่งของซีรี่ย์ What If..? จะเกี่ยวข้องกับ Nick Fury’s Big Week ระหว่างเฟส 1 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลครับ รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาอธิบายเกี่ยวกับ episode ว่าเป็น a "great Agatha Christie episode" ครับ อีกทั้งเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Winderbaum ได้กล่าวว่า episodes ของพวกเราเป็นแนว darker หรือ lighter มากกว่าหนังมาร์เวลธรรมดาทั่วไปและพวกเรามีอันสองอันของ straight up tragedies” หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็น executive producer Brad Winderbaum ได้พูดเกี่ยวกับช่วงตอนหนึ่งที่มีชื่อว่า Nick Fury’s Big Week ที่สะท้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน 20212’s The Avengers สำหรับซีรี่ย์ What If..? มากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา