24 ก.ค. 2021 เวลา 01:43 • ไลฟ์สไตล์
กลับมาพบกับรายการ StartYup กันอีกเช่นเคย สัปดาห์นี้เรามีข่าวที่น่ายินดีก็คือ หนึ่งในผู้จัดรายการของเรา พี่โสภณ ได้รับตำแหน่งเป็นนักเขียนฟรีแลนซ์ของสำนักหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากทีเดียว แต่กว่าจะได้งานนี้ ต้องผ่านความพยายามมาหลายครั้ง วันนี้พี่โสภณจะมาเล่าประสบการณ์ กว่าจะได้งานงานนี้มา เป็นอย่างไรบ้าง
นอกจากนี้ เราจะมาคุยกันเรื่องของคำว่า "อีโก้" คำอันตรายที่ทำให้เราอาจพลาดโอกาสดี ๆ ในชีวิต เราจะลด ละ เลิก อย่างไรได้บ้าง ก่อนที่คำ ๆ นี้จะขยายจนเต็มพื้นที่ในใจเราหมด ไปฟังกันเลย
โฆษณา