23 ก.ค. 2021 เวลา 16:56 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา มีเพื่อนปลอบใจมันก็ดีนะคะ รู้สึกว่ามีคนอยู่ตรงนี้กับเรา แต่เราก็อยากได้เพื่อนที่ช่วยให้คำแนะนำ เผื่อเป็นอีกแนวทางหนึ่งให้เราด้วยค่ะ เพราะบางเรื่องมันก็เส้นผมบังภูเขาได้ค่ะ
ที่เราอยากได้ทางออก เพราะเราอยากแก้ปัญหาเรื่องที่เจอค่ะ ไม่อยากจมหรือวนอยู่กับมันนาน ๆ
หากไม่มีเพื่อนที่เรารู้สึกอยากเล่าให้ฟัง ลองหาพอดแคสต์หรือยูทูบดี ๆ ฟังดูนะคะ ถ้าชอบอ่าน ลองหาหนังสือสร้างแรงบันดาลใจสักเล่มมาอ่านค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้เจอทางออกของปัญหาในเร็ววันค่ะ
โฆษณา