25 ก.ค. 2021 เวลา 01:08 • ถ่ายภาพ
🛰️🛸ยาน Apollo​ ของฉัน​
1
ภาพ​จาก​ : ผู้​เขียน​
สวัสดี​ค่ะ​มิตร​รัก​แฟนเพลง เอ้ย ๆ ไม่ใช่ ๆ  🤣🤣
มิตรรักแฟนเพจ วันนี้​ชลจะพาทุกท่าน
ไปสู่โลกจินตนาการ​
ไป ๆ ขึ้นยาน Apollo​ กันค่ะ
4
พอดีด้วยความบังเอิญ​ ชลได้ถ่ายภาพนีั
แต่ละรูปจินตนาการ​ไม่ถูกเลย คือภาพอะไร
เพื่อน ๆ ช่วยจินตนาการ​ช่วยกัน​หน่อยนะคะ
นั่ง ๆ ดูรูปไป ตัวเอง​ดันไปเจอเพลงนี้จ้า
2
ปล. มโนไปว่ารูปเกี่ยวกับ​เพลงนะคะ🤣
2
ภาพจาก : ผู้เขียน
ความมโนมาเลย อินไปกับเพลง 🤣
ชลจะตัดจากที่เค้าแปลความหมาย​ในเพลง
มาให้ฟังแต่ละท่อนเลยนะคะ  คือดีงามมาก
คิดว่า ถ้าวันนึงมีท่าน Apollo​ มารับเราไป
ท่องโลกใหม่ คงจะฟินนนนน่าดู
2
เนื้อเพลงตามนี้นะคะ (คำแปลไทย)​
2
ราวกับมีศรรักปักอยู่
คุณเขียนมันขึ้นมา
ด้วยความผูกพัน​ธ์และสลักลงไป
.
2
ฉันจะจดจำมันตลอดไป  ชั่วนิจนิรันดร์
เรากำลังจางหาย​ไปในมือสองคู่​นี้
3
.
หายไปที่ไหนสักแห่งในดินแดนอันว่างเปล่า​
ไม่รู้จักสิ่งใดรอบกายเลย
แต่เมื่อใดที่กำแพงได้พังทลายลง
และโลกใบนี้ยังคงต้องดำเนินต่อไป
.
3
.
เราได้รักกัน  เราได้รู้จักที่จะรักกัน
ตอนนี้ข้าจะปล่อยให้ท่านไปไหนอีกแล้ว
ทุกถ้อยคำที่เพื่อนเอ่ยจะไม่ทำ
ให้ข้าไขว้เขวอีกแล้ว
.
.
2
มันไม่ง่ายเลยนะ
ถ้าจะตามท่านไปตลอดท่าน apollo
ตอนนี้ข้าจะไม่ปล่อยให้ท่านไปไหนอีกแล้ว
ให้เวลากับพวกเราแล้วเติบใหญ่ไปพร้อมกัน
.
2
นี่ข้าไม่ได้พูดปลดนะ
ข้าจักตามท่านไปชั่วชีวิตจริง ๆ ท่านเทพอพอลโล
ฉันเอาหัวใจไปที่ปลอดภัย
คุณจงรักภักดีกับฉันได้ไหม
.
2
เมื่อฤดูใบไม้ร่วงมาเยือน แต่เมื่อใดที่กำแพงถูกพังทลายสิ้น และโลกได้หมุนต่ออีกครั้ง เราก็ต้องมีศรัทธาในหัวใจนะ
ตอนนี้ข้าจะไม่ปล่อยให้ท่านไปไหนอีกแล้ว
.
.
2
ทุกถ้อยคำที่เพื่อนเอยจะไม่ทำให้ข้าเขวอีกแล้ว
มันไม่ง่ายเลยนะ ถ้าจะตามท่านไปตลอด ท่าน apollo ตอนนี้ข้าจะไม่ปล่อยให้ท่านไปไหนอีกแล้ว ให้เวลากับพวกเราแล้วเติบใหญ่ไปพร้อมกัน
.
2
นี่ถ้าไม่ได้พูดปลดนะ
ข้าจะตามท่านไปชั่วชีวิตจริง ๆ
ท่านเทพอพอลโล
ข้าจักติดตามท่าน
.
2
ภาพจาก : ผู้เขียน
ดังนั้นโปรดอย่าพรากเขาไปเลยนะ
ถึงเราจะไปกันได้ไม่ค่อยดี
แต่เรายังมีรักให้กันอยู่นะ
อย่าเอาเขาไปจากเราเลยนะ
.
2
เพราะของที่บอกบางดั่งกระจก
มันพังทลายง่าย
แต่ถ้าเราไม่เคยลอง
ตอนนี้จะเป็นยังไงกันแล้วนะ
.
.
2
เราจะเป็นยังไงกัน
ตอนนี้ฉันจะไม่ปล่อยให้ท่านไปไหนอีกแล้ว
ทุกถ้อยคำที่เอื้อนเอ่ยจะไม่ทำให้ข้าเขวอีกแล้ว
มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเลยนะ
.
.
3
ตอนนี้ข้าจะมิปล่อยให้ท่านไปไหนอีกแล้ว
ให้เวลากับพวกเราแล้วเติบใหญ่ไปพร้อมกันเถอะ
นี่ข้าไม่ได้ล้อเล่นนะ
ข้าจักขอตามท่านไปชั่วชีวิตจริง ๆ
.
.
3
ท่านเทพอพอลโล
ท่านไง ท่านอพอลโล
มิเคยจะง่ายต่อผู้ใด
.
.
2
เป็นยังไง​กัน​บ้าง​ค่ะเพื่อน ๆ 
หลงรักท่านอพอลโลกันไหม 🤣
แล้วถ้ามียาน Apollo​
เป็นของตัวเอง​จะไปไหนกันดี
2
วันนี้​พาขึ้นยานสนุกสนาน​เลยค่ะ
ต้องขอตัวไปหาท่าน  Apollo​ ก่อนนะคะ
บ๊ายบาย แล้วพบกันใหม่ เลิฟยู​🤟😘
.
.
เพลงฟังได้จาก ลิ้งค์​นี้นะคะ
4
กราบงามทุก​ ๆ​ การกดติดตา​มเพจ​
ทุก​ ๆ​ คอมเมนท์​ ทุก​ ๆการแชร์​แบ่งปัน​นะคะ​
อยากให้​วันนี้​ดี​ที่สุด​ โปรดติดตาม​เพจ​ไว้​นะคะ​
TO​ DAY​ IS​ THE​ BEST​ วันนี้​ดี​ที่สุด​ค่ะ
2
โฆษณา