24 ก.ค. 2021 เวลา 12:31 • ไลฟ์สไตล์
สะกิดผู้ชายแปลกหน้า แล้วบอกว่า “ดึงให้หน่อยค่ะ”
เรื่องโก๊ะของเรามีมาให้ขาย เฮ้ยไม่ใช่.... มีมาเม้าส์ให้ฟังตลอด
เดือน ก.ค. ประมาณต้นเดือน เราก็ไปทำ workpermit ให้เจ้านาย
สำนักงานนั้นอยู่แถวบางนา และสำนักงานนี้เขาปิดไปนานพอสมควร เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ติดโควิด
พอเปิดทำการอีกทีนึง คนเลยเยอะมาก คิวยาว โน่นนนน รอกันจั๊กเปียก🤣
เราก็นั่งรอจนร้อน.....อะ.....เดินไปซื้อน้ำดีกว่า
เปิดกระเป๋าตังค์ อ้าว! ไม่มีเงิน
หันไปเห็นตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ (ยิ้มหวาน แฮ่ รอดแล้วเรา)😁
เดินไปกดเงิน ตุ๊ด ๆๆๆๆ
กดทำรายการเสร็จสิ้น
บัตรออกมาจากช่องเสียบเล็กน้อย เพื่อให้เราดึง
ดึง ดึง ดึง แฮ่ 😳 ดึงไม่ออก ทำไงดี‼️
หันซ้าย หันขวา ดึงอีกรอบ ก็ยังไม่ออก 🤦🏼‍♀️
หืออออ 😭 ไม่อยากไปดำเนินการออกบัตรใหม่นะคะ
หันไปอีกทีเห็นผู้ชายท่านนึง ยืนซื้อก๋วยเตี๋ยวอยู่
เราเลยสะกิด 🤏🏽 ยิก ๆ 2 ครั้ง แล้วพูดว่า……….
“พี่ค่ะ ดึงให้หนูหน่อยค่ะ เล็บหนูยาว มันไม่มีแรงดึง”
พี่เขาก็มองเราแบบเลิ่กลั่ก 👀
เขาคงระวังตัว คิดว่าเราจะหลอกให้ทำอะไรหรือเปล่า (อันนี้เราเดาเอานะ)
แต่ด้วยหน้าตาและการสับเท้าเต้นยิก ๆ ของเรา พี่เขาคงคิดว่า อีนี่คงโก๊ะจริงๆ ไม่ใช่มิจฉาชีพแต่อย่างใด 😅 เลยดึงบัตรออกมาให้เรา เพียงพอที่เราจะดึงออกมาได้เอง
(นึกภาพออกมะ พี่เขาดึงบัตรให้เราเหมือนเอากระดูกให้หมาดุ
ให้ปุ๊ปรีบดึงมือกลับปั๊ป 😂)
เราขอบคุณพี่เขา และเก็บบัตรเอทีเอ็มใส่กระเป๋า พร้อมคิดในใจ เล็บนี่! เดี๋ยวแม่จะตัดให้หมดเลย 🤭🙏🏻
โฆษณา