25 ก.ค. 2021 เวลา 00:59 • ไลฟ์สไตล์
3 ราศีใดอาทิตย์นี้ จะมีรักแบบไม่ทันตั้งตัว โชคดีจากเพศตรงข้าม มีรายได้และตำแหน่งที่สูงขึ้น
สัปดาห์พยากรณ์ / ภิญโญ พงศ์เจริญ
พยากรณ์ระหว่างวันเสาร์ที่ 24 ก.ค. – วันศุกร์ที่ 30 ก.ค. 2564
ชาวราศีเมษ
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ราศีเมษ ชอบเป็นผู้นำ เป็นหัวหน้าคน มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เร่าร้อน ตื่นตัวอยู่เสมอ ชอบเอาชนะ มีพลังทางเพศสูง เป็นคนเชื่อมั่นและหลงตัวเอง ควรมีความรอบคอบระมัดระวังอารมณ์ให้ดี การผลีผลามจะทำให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย จะได้รับมอบหมายงานสำคัญให้ทำ มีโอกาสได้ทำงานสังคมมากขึ้น มีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือ มีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้น แต่ละคนล้วนต่างอายุและเป็นคนมีเกียรติในสังคม ควรรอบคอบยืนอยู่บนหลักการและเหตุผลรู้จักผ่อนสั้นผ่อนยาวตามความจำเป็นและรับฟังเหตุผลคำแนะนำของคนอื่นบ้างทำให้ท่านเดินได้ถูกทางและมีผลงานดีขึ้น มีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจ การวิ่งเต้นติดต่อทางธุรกิจสำเร็จเรียบร้อยด้วยดี อาศัยความรักความสามัคคีในหมู่คณะทำให้งานประสบความสำเร็จได้ มีโอกาสได้พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ความรักจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและมีโอกาสได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้มีหลักฐานมั่นคงยิ่งขึ้น มีโอกาสได้ร่วมเดินทางร่วมกับคนรัก
ชาวราศีพฤษภ
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ราศีพฤษภ เป็นราศีคงที่ ทำให้มีความเด็ดเดี่ยวมั่นคง ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง เป็นคนเจ้าระเบียบ สุขุมรอบคอบ นุ่มนวลแต่หนักแน่น อ่อนโยนในความรัก มีความซื่อสัตย์สุจริตสูง สันโดษ หยิ่งทระนง ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนด้วยดี จะได้บริวารหรือบริวารกลับมา จะมีรายได้จากผลงานเก่าๆ สิ่งของเก่าๆ การใช้จ่ายเงินควรระมัดระวัง ไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออมและระวังในการดำเนินชีวิตให้มาก หากมีความเพียรพยายามจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ ระวังจะมีศัตรูเงียบและพยายามทำอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดความเสียหาย จึงควรระมัดระวังไว้ให้มาก ควรอยู่อย่างสงบ รู้จักวางเฉยเสียบ้างในสิ่งที่ควรวางเฉยอุปสรรคก็จะผ่านไป การงานมีเกณฑ์ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีโอกาสได้พบคนรักที่ดี สามารถพึ่งพาอาศัยกันได้ ทำให้มีความใกล้ชิดสนิทสนมและเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน คนไม่โสดก็มีโชคเรื่องความรักเช่นกัน
ชาวราศีมิถุน
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ราศีมิถุน ราศีแห่งปัญญา ความคิดและการพูด จึงทำให้สามารถหาทางออกและแก้ไขปัญหาได้ดี เป็นคนกล้าแสดงออก จะเป็นนักพูด นักเขียน นักแสดง นักร้องและนักวิชาการ ชอบทำอะไรหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ไม่เคร่งเครียดหรือเอาจริงเอาจังกับชีวิตมากนัก ควรระมัดระวังอารมณ์ของตนให้ดี เพราะอาจจะเกิดมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องได้ มีโอกาสได้ศึกษาอบรมมีความรู้เพิ่มเติม จะได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน ปัญหาหนักอกได้ถูกคลี่คลายลงไป จะมีการเดินทางเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถ มีโอกาสได้พบคนรักที่ดี มีความเหมาะสมกันทั้งความรู้ความสามารถ เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แต่งงานหรือประกาศความสัมพันธ์กัน ควรนำคนรักไปเปิดเผยในสังคม แต่ควรระมัดระวังการมีรักซ้อน คนที่มีครอบครัวแล้วก็สามารถครองรักกันได้ด้วยดี มีการพาไปท่องเที่ยวพักผ่อนและมีการให้สิ่งของที่มีค่าแก่กันด้วย
ชาวราศีกรกฎ
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ราศีกรกฎ ธาตุน้ำ จึงทำให้มีอารมณ์เยือกเย็น สดชื่น ร่าเริง อ่อนหวาน เมตตาปรานี และอ่อนไหวได้ง่าย เป็นราศีแห่งอารมณ์และความละมุนละไม การลงทุนและการสำรองจ่ายควรรอบคอบ คนรักจะนำโชคดีมาสู่ท่าน ทำให้ท่านมีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน แม้จะมีรายได้มากขึ้นแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน การบริหารเงินที่ถูกที่ถูกทางทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ควรควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ได้ มิเช่นนั้น จะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง เกิดความวุ่นวายยุ่งยากใจ ควรรอบคอบในการตัดสินใจ ควรรักษาผลงานเก่าๆ และวิถีทางเก่าๆ เอาไว้ให้ดี ไม่ควรเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว คนรักเพศตรงข้ามจะนำโชคดีมาสู่ท่าน มีการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทำให้รู้ถึงคุณค่าของความรัก เป็นความรักที่ยั่งยืน ความไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ความหวาดระแวง ความขี้หึงและอารมณ์ร้ายอาจจะทำให้ความรักมีปัญหา จึงควรเอาใจเขามาใส่ใจเราและยับยั้งชั่งใจให้ดี
ชาวราศีสิงห์
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ราศีสิงห์ ราศีแห่งพลังอำนาจ ความร้อน เกียรติยศและอำนาจ การเอาจริงเอาจัง ความตั้งใจที่แน่วแน่ เป็นราศีแห่งหัวหน้าคน ความเป็นหนึ่ง สามารถควบคุมคนจำนวนมากได้เป็นอย่างดี ความหยิ่งผยองและความร่าเริงสดใส จะเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน เงินทองมักจะใช้จ่ายเงินหมดไปในระยะเวลาอันรวดเร็วโดยไม่สนใจการออมเท่าใดนัก จึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ คนรักทำให้มีรายได้พิเศษ จะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ การงานที่ทำอยู่จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถมากขึ้น มีความพึงพอใจในผลงานของตน จะพบคนรักที่ถูกใจ การที่ท่านเป็นคนสดใสร่าเริง จึงทำให้ไม่ขาดคนรัก แต่ก็ต้องทำใจ อย่าไปคาดหวังหรือยึดมั่นจริงจังให้มากนัก เพราะมักจะมีเรื่องวุ่นวายในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่เสมอ
ชาวราศีกันย์
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ราศีกันย์ ราศีแห่งปัญญา การพูด การติดต่อสื่อสาร ความรับผิดชอบ ความอดทน มีความจำที่ดีมากและความสมบูรณ์แห่งอารมณ์เพศ เพศตรงข้ามที่ดีจะเข้ามาให้การสนับสนุนช่วยเหลือ จะได้ทำงานที่ตรงกับความรู้ความสามารถและวุฒิภาวะ หากมีปัญหาก็สามารถเอาตัวรอดได้ด้วยตนเองในทุกสถานการณ์ บริวารจะเข้ามามีอิทธิพลในการทำงานและชีวิตส่วนตัว งานเก่าที่คั่งค้างเป็นภาระที่หนักอึ้ง จะได้รับการแก้ไขทำให้จบลงโดยเร็ว มีงานที่ท้าทายและต้องพิสูจน์มาถึงมือท่าน มีโอกาสได้ทำงานพิเศษอีกด้วย มีการปรับปรุงเกี่ยวกับสำนักงานบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น เป็นที่ชื่นชมของผู้ใหญ่และบุคคลที่สัมพันธ์ด้วย มีโอกาสได้พบรักและเอาใจใส่ดูแลกัน ทำให้คนรักเห็นใจและให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ควรลดอาการจู้จี้ ขี้บ่นลงไปบ้างก็จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น
ชาวราศีตุลย์
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ราศีตุลย์ ราศีแห่งความเที่ยงธรรม ทางกฎหมาย ทางการเงิน มีความอ่อนโยน มีจินตนาการสูง มีความรัก ความงาม ความเฉลียวฉลาด ชอบศิลปะและดนตรี มีความมุมานะและสุขุมรอบคอบดี เพศตรงข้ามจะเข้ามามีอิทธิพลเรื่องการงาน งานที่ทำอยู่จะเจริญก้าวหน้า ไม่ควรไว้วางใจคู่แข่งที่มาขอคืนดีและร่วมงานด้วย เพราะจะทำให้เสียหายในภายหลัง ควรมีความรอบคอบและยึดความถูกต้อง การสัมพันธ์กับบุคคลอื่นควรสืบดูประวัติความเป็นมาให้ดี รู้เขารู้เราไว้เป็นดีที่สุด จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดและเสียใจในภายหลัง สามารถประสานความสามัคคีในหมู่คณะและให้ความร่วมมือกับเพื่อนฝูงได้ดี มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถได้อย่างเต็มที่ ความซื่อสัตย์ยุติธรรมเป็นจุดเด่นในหน้าที่การงาน ทำให้มีความเจริญรุ่งเรือง มีรายได้และตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ความรักความสัมพันธ์ยังดำเนินไปได้ด้วยดี ถึงแม้บางฝ่ายจะเอาแต่ใจตนเองก็ตาม มีโอกาสดีได้อยู่เป็นส่วนตัวกับคนรักมากกว่าช่วงใดๆ
ชาวราศีพิจิก
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ราศีพิจิก ราศีที่ 8 แห่งจักราศี ทำให้มีความสนใจเรื่องครอบครัวและเบญจกามารมณ์ ความเร้นลับ ความกร้าวแกร่ง ความดึงดูดร้าวใจ ตั้งตนเป็นหัวหน้าคน ชอบให้ผู้คนยกย่องว่าตนเก่ง เป็นหัวหน้าคนได้ ชอบสร้างกฎเกณฑ์ระเบียบด้วยตนเอง ทำอะไรมักด้วยจิตใจที่ร้อนรน ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนด้วยดี ฐานะทางการเงินดีขึ้น ควรวางแผนทางการเงินให้เป็นระบบ การเงินของท่านจะดีขึ้นไปพร้อมๆ กับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น จะมีการจัดหาซื้อสิ่งของวัสดุอุปกรณ์เข้าบ้าน ระวังโทสะจะนำมาซึ่งความขัดแย้งและอุบัติเหตุภายในบ้าน ปัญหาที่มีอยู่จะถูกคลี่คลายลงได้ด้วยดี การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงดำเนินไปได้ด้วยดี โดยอาศัยความรู้ความสามารถตลอดจนอุปกรณ์การทำงานที่ทันสมัยทำให้งานสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีโอกาสได้ร่วมงานสังคมหลายครั้ง จะพบคู่รักที่ดี เป็นที่เชิดหน้าชูตา รักใหม่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ถึงแม้จะเป็นรักที่ลึกซึ้ง มีความซื่อสัตย์และจงรักภักดีสักปานใด ก็ควรมีความยับยั้งชั่งใจเลือกสรรแต่ในสิ่งที่ถูกต้องดีงาม มีปัญหาอะไรก็ควรแก้ไขให้กระจ่างเสียแต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะเข้าใจผิดมากจนเกินไป
ชาวราศีธนู
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ราศีธนู ราศีแห่งความใฝ่รู้ จินตนาการ จิตวิญญาณที่เสรี ชอบการวางแผน เป็นคนช่างคิด เจ้าหลักการ เป็นคนช่างสังเกต เรียนรู้และตัดสินใจได้รวดเร็ว ชอบคิดและทำด้วยตนเอง การบริหารเงินที่ถูกที่ถูกทางทำให้ฐานะการเงินดีขึ้น การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ เพศตรงข้ามญาติมิตรจะนำโชคดีมาสู่ท่าน ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี คนรุ่นใหม่จะให้การสนับสนุน การลุยงานอย่างจริงจังทำให้กิจการงานที่ทำก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว จะได้เพื่อนหรือหุ้นส่วนที่ถูกใจไว้คอยให้คำปรึกษาหารือ จะมีรายได้จากผลงานเข้ามาเป็นระยะๆ จึงควรเก็บออมไว้ใช้จ่ายเพื่อแก้ไขปัญหาดีกว่าที่จะนำไปลงทุนในห้วงเวลาที่มีการปั่นป่วนทางธุรกิจซึ่งไม่แน่นอน ท่านที่ยังไม่มีงานทำจะได้ทำงานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะและความถนัด ควรหาเวลาว่างไปศึกษาหาความรู้และประสบการณ์เพิ่มเติมบ้าง จะพบคนรักที่ตรงกับจินตนาการ จะได้พบกับความรักที่มีความอบอุ่น ลุ่มหลงและตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา จากการที่มีคนมาสนใจหลายคนและเป็นคนหวั่นไหวได้ง่าย จึงทำให้ถูกคนรักต้องคุมเข้มจนหมดความสุข แต่ถ้าใครให้อิสระก็จะมัดใจได้อย่างแน่นอน
ชาวราศีมังกร
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ราศีมังกร ราศีแห่งการกระทำ มีความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ เอาจริงเอาจัง รอบคอบ เจ้าระเบียบ ใฝ่รู้ เป็นนักสร้างสรรค์ นักลงทุน นักบุกเบิกและนักปฏิรูป เป็นคนเคร่งเครียดต่อหน้าที่การงานจนทำให้ดูหน้าแก่กว่าวัย มีจิตใจหนักแน่น มีพรรคพวกและเพื่อนฝูงมาก ไม่ชอบเป็นคนเด่นดัง ขี้อายและเจียมตัว จะเป็นหัวหน้าคนได้ก็ต้องมีอายุงานมากจึงทำให้มีตำแหน่งใหญ่โต เป็นคนรักบ้านและครอบครัวดีมาก บริวารและเพื่อนร่วมงานจะให้การสนับสนุนด้วยดี การงานจะสำเร็จได้โดยอาศัยอุปกรณ์การทำงานที่ซับซ้อนและทันสมัย บริวารเข้าแถวเป็นระเบียบดีกว่าแต่ก่อน จึงควรมอบหมายหน้าที่การงานให้กับบริวารอย่างชัดเจน การงานแม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ด้วยแผนงานที่ดีและมีบริวารให้การสนับสนุน ประกอบกับความรู้ ความสามารถของท่านที่มีอยู่ ทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก คนที่ยังไม่มีงานทำก็จะได้ทำงานที่ชอบและเหมาะสมกับวุฒิภาวะ จะได้พบคนรักที่ถูกใจ แต่ต้องอาศัยคนอื่นเป็นสื่อ สำหรับท่านที่มีคู่แล้วจะมีลาภสำคัญและจะถูกทวงสิทธิ์ตามกฎหมายบางข้อจากคู่ครอง
ชาวราศีกุมภ์
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ราศีกุมภ์ ราศีแห่งโชคลาภ ทำให้เป็นคนชอบแข่งขัน ชอบเก็งกำไร มีเบญจกามารมณ์สูง มักจะประสบความสำเร็จโดยไม่คาดฝัน ชอบทำงานที่ใหญ่โต มีพรรคพวกมาก ความแปลกแยกแตกต่าง ความแปรปรวนและความเสรี จะได้ทำงานที่เหมาะสมกับความรู้ความสามารถ ผลงานที่เคยทำไว้กลับปรากฏเป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน จะได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์ที่อยู่ในมือของคนอื่นและค้างชำระนานแล้ว พี่น้องเพื่อนฝูงจะเป็นผู้สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือ ชอบทำอะไรตามลำพังมากขึ้น ผลงานที่ทำไว้กลับปรากฏเป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลกใหม่ งานที่ทำต้องใช้จินตนาการและการวิเคราะห์เป็นสำคัญ ส่วนท่านที่ยังไม่ได้งานทำก็จะได้งานที่พึงพอใจ คนรักทำตัวเหมือนเพื่อนสนิท ปรึกษาหารือได้ ข่าวลือเรื่องรักวุ่นๆ เบาบางลง ความคลางแคลงใจถูกขจัดออกไปจนหมดสิ้น ความรักมีความสัมพันธ์แบบเพื่อนฝูงที่สนิทคอยช่วยเหลือและเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน มีโอกาสจะได้เรือนหอหรือของมีค่าสำคัญร่วมกัน
ชาวราศีมีน
ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ราศีมีน ธาตุน้ำทะเล จึงทำให้เป็นคนใจใหญ่ ชอบวิชาการและหลักการ มีความนุ่มนวลจึงเหมาะสำหรับเป็นครูบาอาจารย์ นักกฎหมาย ผู้ทรงคุณวุฒิ มีคนนับถือในความรู้ความสามารถ จะได้รับความรุ่งโรจน์ในชีวิตเพราะความจงรักภักดี บริวารจะให้การสนับสนุน มีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง เงินทองถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุง ซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยตลอดจนยวดยานพาหนะ ตนเองมักจะไม่ได้ใช้จ่ายของตน แต่กลับถูกนำไปใช้เพื่อคนอื่น มีโอกาสได้ช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก การเจรจาจะได้ผลดี มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เพื่อนฝูงแนะนำงานใหม่เข้ามา แต่ควรระมัดระวังเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจถูกหลอกลวงทำให้เกิดความเสียหายได้ การไม่ยับยั้งชั่งใจหรือเอาแต่อารมณ์หรือมีโทสะบ่อยครั้ง ทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย หากมีปัญหาก็ควรปรับความเข้าใจกับเพื่อนร่วมงานโดยเร็ว ท่านที่ยังไม่มีคู่จะมีเพื่อนต่างเพศเข้ามาสนใจ ในขณะที่จิตใจยังสับสนระหว่างคนสองคน จนทำให้เกิดความไม่มั่นคงทางอารมณ์
โฆษณา