26 ก.ค. 2021 เวลา 02:01 • การตลาด
"Songkhla FC - สงขลา เอฟซี" สโมสรที่เกิดจากกลุ่มคนเล็ก ๆ ที่มีภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดสงขลา ซึ่งมีความรักและความชื่นชอบในเรื่องของฟุตบอล⚽️ มีความฝันที่อยากจะพัฒนาสโมสรฟุตบอลในบ้านเกิดเป็นของตัวเอง โดยเป็นสโมสรที่เน้นในเรื่องฟุตบอลจริงๆ ส่งเสริมเพื่อการพัฒนาธุรกิจด้านการกีฬาโดยตรง หวังสร้างรายได้ให้ชาวสงขลาอีกทางหนึ่ง
🥅Concept Mascot ต้องการให้แฟนคลับ และประชาชนทั่วไปได้รู้จักทีม "สงขลา เอฟซี" มากยิ่งขึ้น เป็นสื่อกลางที่ดีระหว่างแบรนด์กับบุคคลภายนอกผ่านคาแรคเตอร์นี้ ต้องมีเอกลักษณ์ และสามารถเข้าถึงได้ง่าย ดึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ออกมาผ่านลายเส้น และ CI ดึงความเป็นตัวตนของแบรนด์ออกมาให้มากที่สุด สร้างการจดจำให้กับแบรนด์ผ่านคาแรคเตอร์นี้ ทีมได้เลือกออกแบบหลายสไตล์ด้วยกันแต่ที่ถูกใจมากที่สุดคือแบบ A ออกแบบให้เป็นผู้ชาย✨ หน้าตาคมเข้ม ผิวแทนสไตล์หนุ่มใต้ สายตามุ่งมั่น จริงจัง รักทีม พร้อมฝ่าฟันทุกอุปสรรค มีศักยภาพเต็มร้อยพร้อมทุกสนามการแข่งขัน เพิ่มเติมดีเทลรายละเอียดในเรื่องของเสื้อผ้าที่ใส่ชุดประจำทีม มีโลโก้ และดึง CI มาใช้ได้อย่างลงตัว ทำให้เกิดภาพจำได้อย่างดี
สามารถต่อยอดออกมาทำเป็น Sticker LINE ใช้พูดแทนข่าวสารต่าง ๆ ลดระยะห่างระหว่างแบรนด์ และแฟนคลับ, ทำของที่ระลึก, Mascot และทำการตลาดต่อได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากเลยค่ะ❤️
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
สายด่วนออฟฟิศ : 034-900-165 , 02-297-0811 (จันทร์-ศุกร์)
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
🎉ชมผลงานเราได้ที่ https://lnkd.in/gT2npuW
โฆษณา