30 ก.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Marvel’s Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings Rating ใบ้ถึงฉากโหดและแอ็คชั่นเต็มเปี่ยม
รายงานจาก the Classification and Rating Administration of the Motion Picture Association ได้ยืนยันว่า Marvel Studios’ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ได้ถูกจัดอยู่ในกลุ่มหนังแนว PG-13 สำหรับฉากที่รุนแรงและเอ็กชั่นที่จะอยู่ในหนัง รวมถึงภาษาของหนัง
ลำดับ PG-13 ดูจะฟิตกับฉากแอ็คชั่นที่ Shang-Chi จะเกิดขึ้นขณะที่ยังเก็บ มีความตลดขบขันของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเอาไว้
นักแสดง Simu Liu ให้สัญญาว่า Shang-Chi จะโชว์ฉากแอ๊คชั่นมากมายในทางที่แฟนๆมาร์เวลหรือแฟนๆคนไหนไม่เคยได้เห็นมาก่อน
เมื่อดูจากความคิดเห็นโดยรวมจากเหล่านักแสดงของหนังและคลิปตัวอย่างต่างๆมันดูมีเหตุผลที่จะคิดว่า Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings จะมาพร้อมในด้านแอ็คชั่น
มันปลอดภัยที่จะพูดได้ว่ามันได้ผลกับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings Rating ของ Shang-Chi อาจจะทำหน้าที่เป็นการแจ้งเตือนว่าฮีโร่ Shang-Chi belongs กับ pitch-perfect tone ของแฟรนไชส
Marvel Studios’ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดย Simu Liu, Tony Leung, Awkafina, Michelle Yeoh, Fala Chen, Meng’er Zhang, Florian Munteanu และ Ronny Cheng มีกำหนดออกฉายวันที่ 3 กันยายนปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นที่ได้เห็น Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ได้ถูก rated เป็น PG-13 สำหรับฉาก violence และแอ็คชั่นอย่างเป็นทางการแล้วมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นฉากการต่อสู้แบบ kung-fu และฉากศิลปะการต่อสู้ที่น่าทึ่งและน่าตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะมาในหนังมากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Marvel’s Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ได้ถูก rated PG-13 สำหรับฉาก violence และแอ็คชั่นแล้วครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่ามันจะมีฉากการต่อสู้มากแค่ไหนในหนังครับ รวมถึงเพื่อนๆรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็น Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ออกฉายในโรงภาพยนตร์เดือนกันยายนนี้หรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา